Giảm cân an toàn hiệu quả chính là phương pháp làm đẹp được nhiều người quan tâm và tìm hiểu trong thời gian gần đây. Muốn giảm cân đạt được kết quả tốt thì nên chú ý tới một số vấn đề.
*** Tham khảo thông tin trồng răng cửa có đau không từ nha khoa
Dưới đây là một số cách giảm cân an toàn tại nhà mà bạn có thể tham khảo:

Ăn bưởi giúp giảm cân an toàn hiệu quả

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì bưởi có nhiều công dụng trong việc giảm cân. Bưởi là loại trái cây được trồng nhiều ở nước ta và rất được yêu thích. Thành phần của bưởi có nhiều lượng vitamin dồi dào và nhất là vitamin C, không những tăng khả năng đề kháng của cơ thể mà còn khiến bạn làm giảm những cơn thèm ăn và đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ dưới da.

3 cách giảm cân an toàn hiệu quả sở hữu thân hình chữ S-1
Giảm cân an toàn hiệu quả cho vòng eo săn chắc*

Vậy việc ăn bưởi như thế nào mới giúp giảm cân hiệu quả nhất?

Nếu muốn giảm cân an toàn hiệu quả thì vào mỗi buổi sáng bạn chỉ cần ăn một nửa quả bưởi hoặc 1 ly nước ép bưởi là đã góp phần làm đẩy mạnh quá trình tiêu hao năng lượng và tiêu diệt các lớp mỡ thừa. Lưu ý rằng phải ăn sáng rồi mới dùng bưởi và không được dùng bưởi trước mọi bữa ăn vì sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu tới dạ dày.

Bữa trưa cơ thể chúng ta không cần thiết phải cung cấp quá nhiều năng lượng nên có thể ăn uống theo sở thích của mình. Bạn có thể ăn thêm nhiều rau xanh vì chất xơ trong rau xanh có khả năng giảm cân hiệu quả cho cơ thể và hạn chế ăn nhiều chất béo. Bên cạnh đó, đừng quên uống thêm một ly nước ép bưởi để thanh lọc cơ thể nhé.

Còn đối với bữa tối, không nhất thiết phải ăn nhiều thức ăn dinh dưỡng mà bạn chỉ nên ăn vừa phải bằng 1 nửa quả bưởi để cơ thể đốt cháy chất béo hiệu quả.

Giảm cân an toàn hiệu quả với mật ong

Mật ong chứa nhiều những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và hiệu quả với việc giảm cân. Những thành phần trong mật ong có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol, duy trì trọng lượng cơ thể và ngăn ngừa chất béo rất tốt. Nên cách giảm cân bằng mật ong chính là sự lựa chọn đầu tiên đối với những ai muốn giảm cân.

Theo nghiên cứu, mật ong chống vi trùng hiệu quả và có lợi cho hệ đường ruột. Thành phần enzim trong mật ong có thể sinh ra một lượng oxigiahyro giúp điều trị viêm dạ dày.

Đối với 3 bữa đầu bạn vẫn tiến hành ăn sáng và trưa đầy đủ nhưng thêm vào đó là cách pha thêm 1 muỗng mật ong với một ly nước ấm để uống. Đến 9h nếu còn thấy đói thì có thể pha tiếp mật ong với trà để tạo cảm giác no. Đến ngày thứ 4 chỉ cần ăn đầy đủ bữa sáng, trưa, tối với nước mật ong và nước ấm thì cân nặng sẽ được cải thiện đáng kể mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

3 cách giảm cân an toàn hiệu quả sở hữu thân hình chữ S-2
Bưởi có công dụng giảm cân hiệu quả đối với cơ thể*

Ăn chuối giảm cân an toàn

Chuối có nhiều dinh dưỡng và là thực phẩm giúp giảm cân an toàn hiệu quả vì có chứa nhiều tinh bột, vitamin và muối khoáng, hơn nữa lại giàu kali.

Thành phần kali trong chuối có khả năng cân bằng natri và kali trong cơ thể và giúp hạn huyết áp. Ăn 2 quả chuối hàng ngày cơ thể sẽ được cung cấp 1g kali và ăn 3 quả thì có thể chữa được các bệnh về tim mạch.

Ngoài ra, ăn chuối còn giúp thanh lọc máu, viêm loét dạ dạ cùng các triệu chứng ho, rầu, điều trị bệnh trĩ và còn được biết đến với khả năng giảm béo an toàn. Chuối làm tăng quá trình trao đổi chất và như một lớp màng trong ruột đóng vai trò loại bỏ những độc tố và kích thích quá trình tiêu hóa.

NH
 
Top