Răng cửa là vị trí quyết định thẩm mỹ của toàn bộ hàm răng cũng như khả năng phát âm, ăn uống của chúng ta. Vì vậy, khi những chiếc răng này có vấn đề, chúng ta cần ngay lập tức khắc phục để có được hàm răng trọn vẹn và một cuộc sống tốt đẹp hơn. Nha khoa hiểu điều đó, vì thế, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của mọi người xoay quanh vấn đề niềng răng mắc cài tự buộc giá bao nhiêu? Cũng như một vài kiến thức liên quan đến niềng răng cửa.

Niềng răng cửa hô có ưu điểm gì?

+ Cho phép chỉnh hàm răng đều đặn, sát khít và thẳng hàng với nhau đồng thời đưa khớp cắn về chuẩn tỉ lệ nhờ vào hệ thống mắc cài linh động nhất hiện nay.

+ Hiệu quả sau cùng đạt được theo đúng lộ trình mà bác sỹ dự liệu trong phác đồ điều trị, không xảy ra những sai khác làm ảnh hưởng tới tiến trình di chuyển của răng.


+ Thời gian điều trị được rút ngắn tối đa nhờ vào sư dụng hệ thống mắc cài linh động và hiên đại, giúp răng di chuyển nhanh chóng về vị trí thẩm mỹ mong muốn.

+ Phần xương răng đều ổn định và vững chắc, sau khi kết thúc chỉnh răng mà không bị xâm lấn tới cấu trúc hoặc yếu đi.

Niềng răng vẩu mất bao lâu?

Niềng răng là phương pháp sử dụng các khí cụ nha khoa để kéo hàm răng trở về vị trí mong muốn. Phương pháp này tuy có thể giữ nguyên răng gốc nhưng khiến bệnh nhân vô cùng mệt mỏi và đau đớn.

Trung bình, thời gian niềng răng vẩu sẽ kéo dài khoảng 20-24 tháng tùy từng trường hợp, tương ứng với các giai đoạn sau:

- Giai đoạn 1: Nhổ răng và dàn đều răng trên cung hàm (mất khoảng 2-6 tháng).


- Giai đoạn 2: Kéo răng khít lại lấp khoảng trống răng đã mất (khoảng từ 3 – 6 tháng).

- Giai đoạn 3: Điều chỉnh khớp cắn (khoảng 6 – 9 tháng).

- Giai đoạn 4: Cố định vị trí mới của răng bằng hàm duy trì (6 – 9 tháng).

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top