Vấn đề niềng răng trong suốt có hiệu quả không hầu hết những người có nhu cầu sử dụng kỹ thuật này. Với sự cải tiến và phát triển không ngừng của nên nha khoa hiện nay, thì phương pháp niềng răng ngày càng đa dạng và phong phú, giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn, tùy theo nhu cầu cũng như túi tiền của mình.

Góc nhìn niềng răng là gì?

Theo như các nghiên cứu của các chuyên gia về nha khoa đã cho rằng. Khi bạn điều chỉnh nha thì sẽ làm giảm được các vấn đề liên quan tới răng miệng. Các bệnh lí về nha khoa sẽ được giảm bớt đi.


Tuy nhiên với phương pháp này thì bạn cần phải có thời gian để kiên trì. Nó không thể ngày một ngày hai là bạn có thể có một bộ răng ưng ý được. Nếu như bạn điều chỉnh nhiều thì thời gian niềng có thể lên tới 2 đến 3 năm. Còn nếu như răng bạn có cấu trúc tương đối tốt thì bạn chỉ cần niềng khoảng 1 năm là có thể có bộ răng ưng ý rồi.

Niềng răng mất bao lâu là hoàn tất?

Thông thường, để hoàn tất một ca niềng răng phải mất khoảng 18 – 24 tháng, được tính từ lúc bác sĩ gắn các khí cụ cho đến khi tháo chúng ra. Khoảng thời gian này được chia ra thành các giai đoạn sau:

- Giai đoạn 1: Sắp xếp đều các răng trên hàm từ 2 – 6 tháng.

- Giai đoạn 2: Điều chỉnh trục các răng khoảng từ 3 – 6 tháng tiếp theo.


- Tiếp theo là giai đoạn 3: Điều chỉnh toàn bộ khớp cắn từ 6 – 9 tháng sau đó.

- Cuối cùng là giai đoạn 4: Duy trì sự ổn định của các răng, kéo dài từ 6 – 9 tháng cuối cùng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top