Niềng răng để đẹp, để tự tin là mong muốn của nhiều người khi đang gặp phải những vấn đề răng miệng. Vậy niềng răng có hôn được không? Nhận định từ chuyên gia sẽ giúp bạn tháo gỡ thắc mắc này. 

Niềng răng có thật sự hết móm không?

Những trường hợp móm do hàm thì việc niềng răng có thể không mang đến hiệu quả như mong muốn. Biện pháp can thiệp hiệu quả cho trường hợp móm do hàm là phẫu thuật cắt gọt xương hàm. 

Một trường hợp nữa móm vừa do răng vừa do hàm thì giải pháp được chỉ định có thể là kết hợp giữa niềng răng và phẫu thuật hàm.

Vì sao phải chăm sóc răng miệng đúng cách sau khi niềng răng?

Hầu hết mọi người đều nghĩ chải răng và dùng chỉ nha khoa đã có thể đảm bảo được vệ sinh răng miệng, mà không hề biết rằng với bệnh nhân đang niềng răng chừng đó vẫn chưa đủ. 

Bởi khi niềng răng, thức ăn rất dễ bị mắc lại bên dưới dây cung, xung quanh các chun tại chỗ và vì vậy tạo điều kiện thuận lợi để hình thành mảng bám. Các mảng bám này nếu không được loại bỏ khỏi bề mặt răng và xung quanh mắc cài thì bệnh nhân sẽ có nguy cơ bị viêm lợi, sâu răng và hôi miệng rất cao. 


Do vậy, việc lấy sạch mảng bám thường xuyên vô cùng quan trọng nếu bạn muốn bề mặt răng bên dưới mắc cài mới được khỏe mạnh và bóng đẹp sau khi tháo khí cụ niềng răng (có thể là niềng răng mắc cài hoặc niềng răng invitech).

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top