Thực tế, làm răng sứ ở đâu tốt phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Bạn không nên tin những lời quảng cáo “có cánh” với việc sau khi bọc răng có thể ăn ngay mà không cần kiêng cữ gì. Tất nhiên là được nhưng “có kiêng có lành” bạn nhé!

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp được các bác sĩ tiến hành mài cùi răng thật ở một tỷ lệ phù hợp, tránh mài quá sâu sẽ làm ảnh hưởng đến lớp ngà răng và tủy răng. 


Sau đó sẽ chế tạo một mão răng sứ ra bên ngoài, ôm khít lấy nướu, tạo thành một mão răng sứ có hình dáng, kích thước và chức năng giống như y răng thật. Hàm răng của bạn được bảo vệ đến mức tối đa và tạo được tính thẩm mỹ cao.

Chăm sóc răng miệng sau bọc răng sứ

Vấn đề chăm sóc răng miệng luôn luôn cần được chú ý ngay từ khi bạn chưa bọc răng sứ. Và khi đã bọc răng sứ, vấn đề này lại càng cần được quan tâm.

Răng thường xuyên phải tiếp xúc với các loại thực phẩm khác nhau, và nếu để càng lâu thì răng lại càng bị mài mòn lớn. Do đó bạn cần đánh răng 3 lần 1 ngày, đánh răng ngay trong khoảng thời gian 30 phút sau khi ăn để giữ gìn vệ sinh. 

Khi đánh răng nên chọn những chiếc bàn chải cao cấp có lông mềm, nhẹ nhàng xoay tròn và chải theo chiều dọc.

Và trong các trường hợp bị thức ăn dính vào các kẽ răng hoặc bề mặt răng, hãy cố gắng dùng chỉ nha khoa loại bỏ chúng ra ngay lập tức để bảo vệ hàm răng của mình.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top