Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền hiện nay? Tẩy trăng răng là một trong những vấn đề khiến nhiều người thắc mắc hiện nay. Tẩy trắng là phương pháp giúp làm sạch các vết răng ố vàng, xỉn màu bám dính lâu ngày trên răng. Từ đó trả lại một hàm răng trắng sáng và đều đẹp cho mọi người.

Có rất nhiều nguyên nhân làm biến đổi màu sắc của răng và để tìm được phương pháp điều trị thích hợp, bạn cần tìm ra đúng nguyên nhân tạo thành.

Chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu*

Nguyên nhân làm răng đổi màu

Theo thời gian răng của bạn có thể không còn trắng sáng vì một số lý do như:

- Đồ ăn thức uống: Rượu vang, cà phê…chính là những nguyên nhân khiến hàm răng của bạn bị xỉn màu. Đặc điểm của chúng là có chứa hàm lượng sắc tố và chromogen cao, khiến chúng dễ bám vào lớp men răng và nhuộm vàng men răng.

- Sử dụng thuốc lá: Chất nicotin và hắc ín được tìm thấy nhiều trong thuốc lá và gây ra những vết bám vào bề mặt của răng.

- Tuổi tác: Dưới lớp vỏ ngoài cứng màu trắng của răng chính là vùng ngà răng. Theo thời gian, lớp men bên ngoài có thể bị bào mòn và mỏng hơn, chúng khiến hàm răng của bạn bị ố vàng và xỉn màu.

- Dược phẩm: Răng đổi màu có thể do nhiễm từ một số loại thuốc kháng sinh, thuốc huyết áp cao, thuốc chống loạn thần. Hoặc khi phụ nữ mang thai tiếp xúc quá nhiều với kháng sinh cũng khiến răng trẻ bị đổi màu sau khi trưởng thành.

- Di truyền: Thường bố mẹ bị vàng răng thì con sinh ra có khả năng rất cao bị vàng răng.

Vôi răng là nguyên nhân khiến răng ố vàng*

Chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu tiền?

Hiện nay tại nha khoa có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng khác nhau được áp dụng và phù hợp với tình trạng của mình. Chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu tiền cũng sẽ phụ thuộc vào từng phương pháp, mỗi phương pháp sẽ có ưu nhược điểm và cách thực hiện khác nhau. 

Có hai phương pháp tẩy trắng tại nha khoa hay được ứng dụng đó là tẩy trắng bằng máng với thuốc tẩy trắng do nha khoa cung cấp có thể thực hiện tại nhà và tẩy trắng bằng công nghệ cao với các thiết bị hiện đại tại phòng nha.

So sánh giữa hai phương pháp này thì tẩy trắng bằng công nghệ hiện đại sẽ cao hơn so với tẩy tráng bằng máng. Nhưng bù lại phương pháp này thực hiện tốt, nhanh chóng và an toàn hơn rất nhiều.

Tẩy trắng bằng máng tẩy trắng răng

Khách hàng được bác sĩ thăm khám răng miệng và hướng dẫn cách sử dụng tại nhà. Sau khi lấy dấu hàm, máng tẩy được thiết kế theo khuôn hàm của từng người. Bác sĩ cung cấp thuốc tẩy trắng với tỉ lệ phù hợp với tình trạng của mỗi người. Bệnh nhân sẽ tra thuốc vào máng rồi đeo hàm và tiến hành tẩy trắng tại nhà.

Phương pháp này sẽ mất khoảng 2 tuần/1 liệu trình và tùy vào mức độ ố vàng của răng. Bác sĩ cung cấp máng tẩy trắng răng cũng như số ống thốc tẩy trắng để khách hàng sử dụng tại nhà. Vậy nên chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu tiền sẽ tùy vào số lượng thuốc, tình trạng răng miệng. Mức giá cho phương pháp này rơi vào khoảng 1 – 2 triệu đồng/liệu trình.

Trước và sau khi tẩy trắng tại nha khoa*

Tẩy trắng bằng công nghệ mới

Nếu muốn nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng tức thì, tẩy trắng công nghệ cao chính là giải pháp bạn nên chọn lựa. Phương pháp này sử dụng các thiết bị tẩy trắng hiện đại kết hợp với thuốc tẩy trắng để giúp bạn nhanh chóng có một hàm răng sáng bật lên rõ rệt.

Chỉ với một lần thực hiện tại nha khoa là bạn đã có thể đạt được hiệu quả cao, răng sáng duy trì lâu năm. Nhưng so với các phương pháp khác thì tẩy trắng bằng công nghệ có giá cao hơn hẳn, giao động từ 2 – 3 triệu đồng/lần, tùy vào tình trạng răng miệng, thiết bị và công nghệ thực hiện.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu tiền mà bạn quan tâm. Hi vọng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích giúp chăm sóc và bảo vệ tốt hàm răng của mình. Bên cạnh đó, để tránh gặp phải những biến chứng không mong muốn, hãy tìm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín.
Bài trước
Đây là bài viết mới hơn.
Bài sau
Bài đăng Cũ hơn
 
Top