Trồng răng giả cố định là giải pháp phục hình răng đã mất an toàn và hiệu quả, được nhiều người áp dụng hiện nay. Tuy nhiên, vấn đề mà nhiều người băn khoăn là răng giả cố định giá bao nhiêu? Chuyên gia nha khoa sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.


Khi bị mất răng, không chỉ gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai mà nếu không được phục hình kịp thời có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm. Trồng răng giả cố định là giải pháp tối ưu khắc phục tình trạng này.


Trồng răng giả cố định giá bao nhiêu? 1
Các phương pháp trồng răng cố định*

Trồng răng giả cố định giá bao nhiêu?


Hiện nay, có 2 phương pháp trồng răng cố định được áp dụng phổ biến tại các phòng nha là cầu răng và cấy ghép implant, mỗi phương pháp có ưu và nhược điểm khác nhau. Trồng răng giả cố định giá bao nhiêu, chi phí trồng răng hàm sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Tình trạng răng miệng

Với những trường hợp mắc phải các bệnh lý răng miệng cần điều trị thì chi phí sẽ có chút chênh lệch. Còn nếu bệnh nhân bị mất răng lâu ngày không chịu trồng răng, đã xảy ra tình trạng tiêu xương hàm và cần phải tiến hành nâng hàm rồi mới phục hình hiệu quả. Như vậy, chi phí trồng răng sẽ cao hơn so với những người có xương hàm khỏe mạnh.

Phương pháp trồng răng bạn lựa chọn


Trồng răng giả với cầu răng sứ là giải pháp phục hình răng nhanh chóng, bác sĩ sẽ mài 2 chiếc răng bên cạnh các răng đã mất để làm cùi răng nâng đỡ cầu răng sứ. Chí phí làm cầu răng sẽ thấp hơn so với cấy ghép implant và phụ thuộc vào số răng trên cầu răng và loại răng sứ mà bạn lựa chọn để làm cầu răng. Răng sứ kim loại sẽ có mức giá thấp hơn so với răng sứ toàn sứ nhưng tuổi thọ thì thấp hơn.

Còn đối với phương pháp cấy ghép implant, đây là giải pháp phục hình răng hiện đại, đem lại hiệu quả cao và ngăn chặn được tình trạng tiêu xương nên chi phí thực hiện khá cao. Theo đó, trụ implant sẽ được cắm trực tiếp vào xương hàm, chờ tích hợp với xương thì mão sứ sẽ được chụp lên phía trên để sao cho độ thẩm mỹ và khả năng ăn nhai như răng thật.


Trồng răng giả cố định giá bao nhiêu? 2
Trồng răng implant là giải pháp an toàn và hiệu quả*

Địa chỉ nha khoa bạn chọn


Ở mỗi cơ sở nha khoa sẽ áp dụng một mức giá trồng răng khác nhau. Nha khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, có cơ sở kỹ thuật hiện đại thì chi phí trồng răng sẽ cao hơn so với những phòng nha kém chất lượng.

Trồng răng giả cố định bằng phương pháp nào tốt?


Với 2 phương pháp trồng răng giả cố định là cầu răng sứ và cấy ghép implant thì mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm riêng. Bạn cần tìm hiểu để biết được nên lựa chọn giải pháp nào phù hợp và hiệu quả nhất.

Với cầu răng sứ, ưu điểm là thời gian thực hiện nhanh chống, chi phí thấp nhưng lại có nhược điểm là không ngăn chặn được tình trạng tiêu xương. Sau một vài năm sử dụng thì tình trạng tiêu xương vẫn có thể xảy ra vì cầu răng sứ không thể thay thế chân răng đã mất.

Trồng răng implant là phương pháp trồng răng giả được chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên áp dụng. Ưu điểm của phương pháp này là có thể ngăn chặn được tình trạng tiêu xương, tuổi thọ có thể kéo dài vĩnh viễn nếu phục hình đúng kỹ thuật và sử dụng vậy liệu chất lượng. Tuy nhiên, trồng răng implant có nhược điểm là chi phí khá cao.

Nếu bạn đang bị mất răng và muốn trồng răng giả cố định thì hãy đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp, đem lại hiệu quả cao.

TG: VT
 
Top