Bọc răng sứ từ lâu đã được biết đến là kĩ thuật thực hiện phục hình răng chuyên sâu, với chi phí khá cao do phụ thuộc vào chất liệu bọc. Bài viết bọc răng sứ kim loại có tốt không dưới đây cung cấp thông tin đầy đủ cho bạn về những lưu ý sau khi tiến hành bọc răng sứ hoặc tẩy trắng răng, niềng răng, cắm Implant…

Bọc răng thẩm mỹ thực hiện khi nào?

Bọc răng thẩm mỹ là sự lựa chọn của nhiều người hiện nay nhằm cải thiện tình trạng răng và mang lại nụ cười tự tin vốn đã mất trước đây. Tuy vậy, không phải trường hợp nào hư hại răng cũng có thể bọc răng sứ mà tùy vào từng trường hợp cụ thể bác sĩ mới chỉ định nên bọc hay không.

Trường hợp răng mọc chen chúc, lệch lạc, thưa, hô mà phương pháp chỉnh nha không khả thi... thì phục hình bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp tái tạo hình dáng của răng, để răng trông đều đặn và màu răng như ý muốn. Những trường hợp răng bị nhiễm kháng sinh - tetracycline nặng, áp dụng phương pháp tẩy trắng răng không hiệu quả thì bọc răng sứ là phương pháp để thay thế lớp men răng sậm màu bằng lớp men sứ mới, trắng đẹp hơn.

Có một số phương pháp bọc răng sứ khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng răng và mục đích của việc bọc răng. Trường hợp mất một hoặc nhiều răng sẽ làm cầu răng (răng bị nhổ mất chân răng, sẽ mài đi hai hay nhiều hơn răng kế bên để làm bắc cầu răng).

Bọc răng sứ có đau không khi áp dụng?

Sở dĩ, nhiều người lo lắng về vấn đề chụp răng sứ giá bao nhiêu bởi bọc răng sứ phải trải qua quá trình mài đi lớp cùi răng bên ngoài. Rất may mắn, khi y học phát triển, với thiết bị, máy móc, công nghệ cao và tác dụng của thuốc tê chuyên dụng trong nha khoa. 

Bệnh nhân có thể tránh khỏi mọi cảm giác khó chịu khi bọc răng sứ cũng như khi thực hiện bất cứ phương pháp phục hình nào tại các nha khoa uy tín. Kèm theo đó, sự khéo léo của các chuyên gia trong quá trình phục hình thẩm mỹ cũng sẽ giảm thiểu sự tê buốt, đau nhức trong quá trình bọc răng.

Như vậy, bọc răng sứ không đau nếu như được thực hiện đúng cách bằng máy móc, thiết bị công nghệ cao với đôi tay lành nghề của các  chuyên gia có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu về nha khoa.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top