Phương pháp niềng răng trong suốt có hiệu quả không là điều bệnh nhân nào cũng muốn biết trước khi tiến hành niềng răng bằng phương pháp mắc cài sứ nhằm chủ động nguồn tài chính cũng như định hình khả năng chi trả cho ca chỉnh nha khắc phục tình trạng răng hô, móm, lệch... 

Niềng răng mắc cài sứ thực hiện ra sao?

Niềng răng mắc cài sứ có cấu tạo gồm dây cung và hệ thống mắc cài bằng sứ. Mắc cài sứ được xem là bước tiến mới trong ngành thẩm mỹ nha khoa. Niềng răng mắc cài sứ có khả năng kéo giữ và căn chỉnh răng về đúng vị trí, vừa mang lại hiệu quả tối ưu vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Thông tin bọc răng sứ có lâu không tham khảo từ nha khoa.


Niềng răng mắc cài sứ có độ dày hơn khoảng 30% so với niềng răng mắc cài lim loại. Vì thế, khi đeo vào khách hàng sẽ có cảm giác cộm hơn, nhưng nó sẽ nhanh chóng qua đi khi cơ thể thích nghi được với chúng.

Niềng răng mắc cài sứ được mài nhẵn, ít sắc nhọn hơn so với kim loại nên giảm được tối thiểu tình trạng ma sát và vướng mắc thức ăn. Vật liệu sứ có khả năng làm xỉn màu răng, ít hơn so với mắc cài kim loại nên giá thành cũng sẽ cao hơn chút.

Niềng răng có đáng sợ không?

Bây giờ nghĩ lại thực ra niềng răng không đáng sợ như mình nghĩ .hihiih.. cảm giác đau đớn và khó chịu hơi ê buốt và cộm cộm ở răng và hàm đối với mình rất ít chỉ 1 tuần là mình đã dần quen thú vị hơn là đôi khi mình còn cảm nhận được sự thay đổi và dịch chuyển của vị trí các răng luôn đó các bạn. 

Bác sĩ lên phác đồ điều trị của mình dự kiến trong vòng 2 năm nên mình nôn lắm nên cứ đem gương ra soi hoài. Dù biết nhanh chậm nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng soi thì vẫn cứ soi. 


Trong thời gian điều trị tại đây mình cảm ơn sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và sự chăm sóc tận tình của nhân viên để giúp mình sau này có nụ cười tươi hơn, tự tin hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top