Bộ răng của người trưởng thành trải qua một thời gian ăn nhai kéo dài trên chục năm nên thường xảy ra tình trạng răng di chuyển lệch lạc mất kiểm soát. Chính vì thế, đa phần con người khi đến tuổi trưởng thành đều không thể giữ được hàm răng đều đẹp như khi còn thơ ấu. Đó là lý do niềng răng cho người lớn tuổi trở thành một nhu cầu cần thiết. Tìm hiểu thêm bọc răng sứ titan có tốt không khi thực hiện.

Các bước niềng răng người lớn

Bước 1: Thực hiện thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng theo nhu cầu của khách hàng. Sau đó chụp X-quang xác định nhược điểm trên răng và lên kế hoạch điều trị.

Bước 2: Vệ sinh khoang miệng kỹ càng để đảm bảo an toàn trong quá trình chỉnh nha. Bác sĩ thực hiện thao tác này bằng nước súc miệng chuyên dụng hoặc nước muối sinh lý đồng thời lấy dấu răng. Thắc mắc giá bọc răng sứ zirconia bao nhiêu tiền?


Bước 3: Các dấu răng này được chuyển đến phòng Labo. Thông qua đó, kỹ thuật viên chế tác các mắc cài và khay niềng tương tương.
Các bước niềng răng người lớn

Bước 4: Lần hẹn tiếp theo sau đó vài ngày, khách hàng sẽ được gắn mắc cài. Nha sĩ sẽ tư vấn trước những biểu hiện thường gặp sau khi gắn mắc cài như cộm, khó chịu, vướng víu như thế nào. Dù khách hàng đã có tìm hiểu thông tin trước đó, nhưng vẫn nên lắng nghe tư vấn và hướng dẫn của nha sĩ để có thể thích nghi nhanh với khí cụ là lạ trong miệng. Vấn đề ăn uống và vệ sinh trong thời gian đeo mắc cài rất quan trọng và cần được chú ý kỹ.

Bước 5: Tùy loại niềng răng mắc cài mà bạn mang sẽ có thời gian tái khám nắn chỉnh khác nhau, theo lời hẹn của nha sĩ. Trung bình khoảng 2-4 tuần khách hàng sẽ đến gặp nha sĩ của mình tái khám, nắn chỉnh răng 1 lần. Riêng với niềng răng mắc cài kim loại, sau những tháng đầu, thời gian tái khám chỉnh nha có thể là 1 tháng hoặc lâu hơn chút xíu.

Ưu điểm niềng răng người lớn

- Khắc phục các nhược điểm trên răng, giúp răng trở về đúng vị trí quy định, có khớp cắn chính xác.

- Cải thiện chức năng nhai của răng, tạo hàm răng đều đặn và sáng bóng cho bạn thêm tự tin trong giao tiếp.

- Loại bỏ khuyết điểm răng mọc lệch lạc, lộn xộn, chen chúc nhau, tăng tính thẩm mỹ trên gương mặt.

- Thông qua quá trình kiểm tra, mọi vấn đề khác về răng kịp thời được phát hiện và loại bỏ, bảo vệ răng tránh khỏi các mầm bệnh.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt
 
Top