Nguyên nhân khiến hàm răng ố vàng thường là do uống cà phê, trà, ăn nhiều đồ ngọt, hút thuốc hoặc vệ sinh răng miệng chưa hợp lý. Để có một hàm răng trắng đẹp, bạn phải tiết chế bản thân và thay đổi lối sinh hoạt của mình. Đồng thời, bạn cũng nên tìm hiểu một số cách tẩy trắng răng để đẩy nhanh quá trình làm trắng. Vấn đề bọc răng sứ có hại không nhiều khách hàng quan tâm.

Dịch vụ tẩy trắng răng

Những chiếc răng ố vàng, ngả màu không những khiến ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ trên gương mặt, làm bạn cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp mà còn dự báo sức khỏe răng miệng bạn không được ổn định
 Tẩy trắng răng có lợi ích gì?

Răng bị ố vàng, ngả màu được hình thành trong quá trình sinh hoạt, do tác động của nhiều loại thực phẩm và các yếu tố từ môi trường. Trong khi đó, bạn lại không chú tâm đến việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng, dẫn tới răng bị nhiễm màu nghiêm trọng, gây ra các bệnh nguy hại khác về răng miệng. Khi nào nên bọc răng sứ kim loại cho răng bị xỉn màu?


Trên thực tế, các khuyết điểm nhiễm màu trên răng không dễ loại bỏ được nếu chỉ dùng nước súc miệng hay bàn chải đánh răng thông thường. Bởi chúng đã ăn sâu vào men răng chứ không còn chỉ là những mảng nhờn. Trong trường hợp này, bạn cần tới các cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện tẩy trắng răng, giúp lấy lại màu trắng sáng cho răng. Đồng thời, thông qua quá trình thăm khám, các vấn đề khác về răng miệng cũng được phát hiện.

Tẩy trắng răng có lợi ích gì?

- Tẩy trắng răng áp dụng quy chuẩn chuẩn, mọi thao tác được thực hiện trong điều kiện vô trùng.

- Tận dụng tối đa sự tiến bộ của các kỹ thuật thẩm mỹ nha khoa.

- Thời gian diễn ra nhanh chóng, an toàn và không gây đau đớn cho khách hàng.

- Khắc phục hiệu quả tình trạng xỉn màu, khuyết điểm ở răng , cải thiện thẩm mỹ.

- Không gây khó chịu hoặc biến chứng xảy ra, hiệu quả duy trì lâu dài.

Các phương pháp này có ưu điểm là mang lại hiệu quả nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian, thậm chí Laser Whitening còn giúp cho răng trắng lên tới 8 lần chỉ trong 1 giờ thực hiện. Bên cạnh đó, tính an toàn cũng được chú trọng bởi liều lượng thuốc chỉ định phù hợp với tình trạng răng cũng như mức độ trắng sáng mong muốn, không làm tổn hại đến men răng. Đặc biệt hơn cả là các bước sóng Laser ngoài việc hoạt hóa và thuốc ngấm sâu vào răng còn có khả năng tái khoáng, giúp răng chắc khỏe hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt
 
Top