Một hàm răng ố vàng, xỉn đen là vấn đề luôn khiến bạn tự ti. Giải pháp thì có rất nhiều, nhưng đâu mới là cách làm trắng răng hiệu quả và tiết kiệm? Sau đây là chia sẻ của chuyên gia về những cách tẩy trắng răng hiệu quả cho bạn. Thông tin tham khảo bọc răng sứ có phải lấy tủy không từ nha khoa uy tín.

Giải đáp súc miệng nước muối có làm trắng răng

Chăm sóc răng miệng bằng nước muối là phương pháp đơn giản, tiết kiệm được chi phí và được nhiều người áp dụng. Muối không chỉ là loại gia vị được sử dụng để chế biến thức ăn mà còn sử dụng để trị các bệnh răng miệng, trị bệnh viêm họng hạt, chắc răng, khỏe nướu, ngừa sâu răng. Nhưng súc miệng nước muối có làm trắng răng thì chúng ta cần phải tìm hiểu trước khi áp dụng.
 Cách tẩy trắng răng hiệu quả

Muối có tính khử khuẩn rất cao, loại bỏ được các mảng bám trong răng. Từ đó có thể giúp răng trở nên sạch và trắng sáng hơn. Tuy nhiên, bạn cần phải thực hiện đúng cách để tránh làm ảnh hưởng đến men răng. Tìm hiểu về trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền?


Nếu là súc miệng thì chỉ nên sử dụng nước muối loãng, pha đúng tỉ lệ hoặc bạn có thể mua nước muối sinh lý tại các tiệm thuốc tây. Hãy súc miệng bằng nước muối vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi ngủ dậy để bảo vệ răng miệng tốt hơn, giúp răng sạch và sáng bóng hơn.

Nếu là đánh răng bằng muối thì nên sử dụng muối hạt mịn, dễ tan để chải răng và thực hiện chải răng nhẹ nhàng, đúng cách, không dùng lực quá mạnh để tránh làm tổn thương men răng. Và hãy luôn nhớ súc miệng lại với nước sạch sau khi súc miệng hoặc đánh răng bằng muối.

Cách tẩy trắng răng hiệu quả

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng vàng răng thì cách súc miệng bằng nước muối chỉ có thể giúp làm sạch khoang miệng, từ đó răng sẽ trắng sạch hơn. Tuy nhiên, trong những trường hợp răng vàng ở mức độ nặng, vàng lâu năm, nhiễm màu thực phẩm thì đây không phải là giải pháp tốt ưu. Cách tốt nhất là bạn nên đến phòng nha để thực hiện tẩy trắng răng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả với công nghệ tẩy trắng răng hiện đại.

Tại nha khoa, phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn Plasma đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, lấy hết cao răng, vệ sinh răng miệng sạch sẽ, đánh giá tình trạng răng miệng và đưa ra phương pháp điều trị. Sau đó, tách nướu và răng, khử trùng trong từng khâu thực hiện. Bôi đều thuốc lên răng, sau đó chiếu đèn Plasma lên răng khoảng 20 phút. Quy trình tẩy trắng răng chỉ mất 60 phút là bạn đã sở hữu được hàm răng trắng sáng.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangmaccaisudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top