Niềng răng mắc cài sứ dây trong có cấu tạo gồm dây cung và hệ thống mắc cài bằng sứ. Mắc cài sứ được xem là bước tiến mới trong ngành thẩm mỹ nha khoa. Niềng răng mắc cài sứ có khả năng kéo giữ và căn chỉnh răng về đúng vị trí, vừa mang lại hiệu quả tối ưu vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Có thể bạn chưa biết bọc răng sứ có bị hôi miệng không hãy tìm hiểu ngay. 

Niềng răng mắc cài sứ dây trong là gì? 

Nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng ngày càng cao, chính vì vậy mà nhiều phương pháp niềng răng hiện đại cũng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó. Niềng răng mắc cài sứ dây trong ra đời và phát triển dựa và phương pháp niềng răng mắc cài kim loại. Tuy nhiên, phương pháp này có thể khắc phục được nhiều nhược điểm của mắc cài kim loại. 

Mắc cài sứ là phương pháp niềng răng tiên tiến với những mắc cài có màu giống màu răng và dây cung trong suốt, người đối diện sẽ khó nhận ra bạn đang niềng răng, giúp bạn tự tin và thoải mái trong suốt quá trình niềng răng. Địa chỉ niềng răng không mắc cài uy tín và an toàn.


Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ dây trong

Niềng răng mắc cài sứ dây trong là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các mắc cài làm từ chất liệu sứ và hệ thống dây chun nha khoa trong suốt. Có hệ thống khí cụ được gắn lên mặt ngoài của răng để tạo lực kéo ổn định, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. 

Phương pháp này khắc phục được các nhược điểm của răng như răng thưa, hô móm, răng mọc lệch, khấp khểnh... Đem lại cho bạn hàm răng đều đặn và nụ cười tự tin hơn. 

Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ dây trong

- Thẩm mỹ cao: Nhờ sử dụng vật liệu sứ có màu sắc gần giống răng thật nên phương pháp này có tính thẩm mỹ cao trong quá trình chỉnh nha, giúp người bệnh tự tin cười nói, giao tiếp, không cần e ngại việc đang đeo niềng răng. 

- Hiệu quả cao: Trên thực tế, phương pháp này giúp răng dịch chuyển đều đặn, có hiệu quả cao không thua kém mắc cài kim loại. Bởi hệ thống dây cung, mắc cài tạo lực ổn định, bền bỉ, không bị gián đoạn, giúp kết quả cuối cùng đạt như mong muốn. 

- Không gây cộm cấn: Khi mang mắc cài sứ dây trong, vật liệu này rất bằng phẳng, trơn nhẵn, thiết kế bo tròn ở góc cạnh nên không gây khó chịu, vướng víu cho môi, miệng . Điều này giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, dễ dàng phát âm hơn so với cách niềng răng mắc cài truyền thống. 

- Vệ sinh dễ dàng: Trong quá trình sử dụng mắc cài, việc vệ sinh răng miệng sẽ thuận tiện hơn khi vật liệu chế tạo mắc cài trơn láng, không gây mắc thức ăn, ngăn chặn được các nguy cơ bệnh lý răng miệng nguy hiểm. 

Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi trội nhưng niềng răng mắc cài sứ dây trong lại có chi phí rất cao, thời gian đeo mắc cài lâu hơn và mấu chốt của nó to hơn niềng răng kim loại. Vì vậy, nếu muốn thực hiện phương pháp này, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng ưu nhược để chuẩn bị tâm lý vững vàng khi gặp phải. 

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccaisaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top