Niềng răng mắc cài tự buộc là một trong những công nghệ niềng răng mới. Vấn đề niềng răng hô có cần nhổ răng không được nhiều quan tâm hiện nay. Dưới đây là một số thông tin về dịch vụ!

Niềng răng mắc cài tự buộc là gì?

Niềng răng mắc cài tự buộc là loại niềng răng sử dụng hệ thống mắc cài nhưng không dùng đến dây thun để buộc mà hoạt động nhờ hệ thống nắp trượt thông minh có thể giữ dây kim loại bên trong mắc cài. Nhờ vậy sẽ giảm được tối đa lực ma sát và bác sĩ có thể kiểm soát được quá trình chỉnh nha dễ dàng hơn. Thực hiện bọc răng sứ có đắt khôngTrong số các loại niềng răng hiện nay gồm:

+ Niềng răng tháo lắp hay dùng các khay niềng trong suốt.

+ Niềng răng cố định hay là chỉnh nha niềng răng bằng hệ thống mắc cài.

Trong 2 loại trên thì niềng răng cố định có khả năng điều trị cho các trường hợp răng mọc lệch lạc, hô, móm do răng gây ra, còn khay niềng tuy thẩm mỹ nhưng bị giới hạn phạm vi điều trị hiệu quả. Và niềng răng mắc cài tự buộc có mặt tại Việt Nam vào những năm đầu thế kỷ 21 là loại có phạm vi điều trị hiệu quả nhanh nhất hiện nay.

Lợi ích vượt trội của mắc cài tự buộc

Niềng răng mắc cài tự buộc tạo ra ít lực ma sát khi điều chuyển răng, hỗ trợ giúp cho việc điều trị thoải mái hơn với bệnh nhân. Loại niềng này không cần đến dây buộc và do đó sẽ không cần có những buổi hẹn để “thắt chặt dây” gây khó chịu. 

Công nghệ trượt của mắc cài tự buộc cho phép răng di chuyển một cách “tự do” hơn. Tự do ở đây có nghĩa là sự dễ chịu trong cảm nhận khi răng di chuyển vị trí theo đúng pháp đồ đề ra mà vẫn đảm bảo hiệu quả sau niềng.


Bệnh  nhân ưa chuộng dạng mắc cài tự buộc còn bởi nó mang lại cảm giác khi nhìn vào là tương đối gọn gàng. Mắc cài truyền thống mặc dù được cải thiện về chất liệu nhưng vẫn mang đến cảm giác “cồng kềnh”.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top