Để khắc phục triệt để tình trạng hô móm do hàm thì phương pháp duy nhất có thể là phẫu thuật tạo hình. Phương pháp này giúp khắc phục tối đa hô móm, mang lại hàm răng đều đẹp, hài hòa chỉ sau một lần duy nhất cho bạn. Vậy quy trình phẫu thuật hàm hô móm như thế nào? bọc răng sứ có đau không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Khi nào nên phẫu thuật hàm hô móm
Khi nào nên phẫu thuật hàm hô móm

Phẫu thuật hàm hô móm là gì?

Hàm hô móm dạng bệnh lý về khớp cắn, biểu hiện cụ thể là răng hàm phát triển quá mức, bao ngoài hàm trên còn lại khi ngậm miệng lại. Tình trạng này không chỉ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khiến việc phát âm, vệ sinh răng miệng, quá trình ăn uống gặp nhiều khó khăn. Có thể bạn chưa biết bọc răng sứ titan có tốt không hãy tìm hiểu. 

Phẫu thuật hàm hô móm là kỹ thuật được chỉ định áp dụng trong trường hợp hô móm do cấu trúc xương hàm và là phương pháp được nhiều người lựa chọn cũng như được các chuyên gia đánh giá cao bởi khắc phục hàm hô móm hiệu quả, cải thiện cả về thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai.

Hiện tại, phẫu thuật hàm hô móm công nghệ hiện đại được áp dụng với đường rạch bên trong khoang miệng. Theo đó, bác sĩ tiến hành bóc tách bộc lộ xương hàm và cắt xương hàm dưới, điều chỉnh về đúng vị trí. Vết cắt được cố định lại chắc bằng mini vít chuyên dụng và sau một thời gian liền lại rất tự nhiên.

Quy trình phẫu thuật hàm hô móm

Thực hiện phẫu thuật hàm hô móm tại nha khoa được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín. Quá trình thực hiện được diễn ra tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám sức khỏe và kiểm tra độ lệch của xương hàm.

Bước 2: Thực hiện chụp X-quang để xác định chính xác kích thước hàm và độ lệch của xương quai hàm.

Bước 3: Dựa vào kết quả chụp X-quang để phân tích tình trạng hàm lệch bằng phần mềm chuyên dụng. Từ đó xác định và lên kế hoạch điều trị cụ thể

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật điều chỉnh hàm hô móm trong điều kiện vô trùng sao cho 2 hàm trên và dưới cân đối nhau, hài hòa với tổng thể gương mặt. Quy trình bọc răng sứ ở đâu tốt nhất hà nội giúp có hàm răng đều đẹp?

Bước 5: Khách hàng được đưa vào phòng hậu phẫu để theo dõi kết quả. Sau đó, bạn có thể trở về nhà và thực hiện chăm sóc hậu phẫu tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ.

Những thông tin chúng tôi cung cấp trên liên quan đến phương pháp phẫu thuật hàm hô móm. Mọi vấn đề khác liên quan khách hàng có thể gửi về chuyên mục tư vân để được giải đáp cụ thể hơn.


Bài viết được trích nguồn tại: https://suckhoechomoinhank.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top