Gừng là vật liệu có khả năng chữa cảm cúm, đau nhức chân tay, và đặc biệt nó còn có khả năng chữa đau nhức răng sâu an toàn và hiệu quả. Tìm hiểu cách chữa đau răng sâu bằng gừng cũng như bọc răng sứ bao lâu thì ăn được để hiểu rõ thêm nhé!

Cách trị đau răng bằng gừng 

Gừng là loại nguyên liệu được dùng để chế biến các món ăn, ngoài ra chúng còn có nhiều công dụng chữa bệnh hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trị đau răng bằng gừng vì gừng có tính chất kháng khuẩn, giúp giảm đau răng hiệu quả. Răng sâu có thể bọc răng sứ zirconia được không?


Cách trị đau răng bằng gừng

Trị đau răng bằng gừng tươi

Gừng đem rửa sạch, cắt lát mỏng và đặt lên răng, cắn dập nát để chiết xuất nước ép từ củ gừng. Sau đó, dùng lưỡi đẩy nước gừng đến các vùng xung quanh răng đau. Tiếp tục nhai miếng gừng cho đến khi chúng mềm ra, sau năm phút thì hãy nhổ ra và súc miệng lại với nước sạch. Thực hiện vài lần trong ngày để giảm đau hiệu quả. 

Trị đau răng bằng trà gừng

Cách làm rất đơn giản, bạn rửa sạch gừng rồi thái ra thành các sợi nhỏ. Rồi bỏ vào trong một chiếc ấm, đổ một lượng nước sôi vừa đủ ngâm trong khoảng 15 – 20 phút và sau đó súc miệng để làm sạch khoang miệng và có thể uống. Thực hiện 2- 3 lần/ tuần để có hiệu quả cao.

Trị đau răng hiệu quả tại phòng nha

Đau răng là dấu hiệu của các bệnh lý răng miệng nguy hiểm cần phát hiện và điều trị kịp thời. Những cách trị đau răng với các nguyên liệu tại nhà chỉ có tác dụng giảm đau tạm thời chứ không thể điều trị dứt điểm. Chính vì vậy, bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra, tìm ra nguyên nhân và có phương pháp điều trị hiệu quả.

Với những trường hợp đau răng do răng bị sâu thì bác sĩ sẽ nạo hết ổ sâu, sau đó tiến hành trám bít lỗ sâu để ngăn không cho vi khuẩn tấn công trở lại. Trong trường hợp đau răng do mắc các bệnh về nướu thì cần phải cạo vôi răng và kết hợp dùng thuốc kháng sinh nếu cần. Nếu là đau răng do mọc răng khôn, bác sĩ sẽ chụp x-quang, xác định răng khôn mọc lệch hay không, nếu mọc lệch thì cần nhổ bỏ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cayghepimplantdangluu.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top