Trên thị trường hiện nay có nhiều loại thuốc tẩy trắng răng nhanh nên nhiều người mua về nhà tự tẩy trắng răng cho mình. Nhưng sau khi sử dụng xong một thời gian đều có cảm giác răng bị ê buốt do bị hao mòn men răng. Nguyên nhân của hiện tượng bị ê buốt sau khi tẩy trắng răng là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!


Vì sao cần tẩy trắng răng
Có nhiều nguyên nhân khiến bạn phải tiến hành tẩy trắng răng như:

– Răng bị sẫm màu, đen xỉn nên gây khó khăn trong giao tiếp. Dùng thực phẩm, đồ uống có màu như cà phê, do cặn thức ăn, đối với nam thói quen sử dụng thuốc lá cũng dẫn đến răng nhanh bị sẫm màu hơn.

Hiện tượng bị ê buốt sau khi tẩy trắng răng ?
Cảm giác bị ê buốt răng sau khi tẩy trắng răng

– Do dùng kháng sinh tétracycline khi còn nhỏ dẫn đến răng bị đổi màu khá cao.

– Một số trường hợp bị rối loạn máu như erythroblastosis fetails, thalassemia… là nguyên nhân khiến răng có màu nâu xanh hay nâu đỏ.

---Có thể bạn chưa biết: niềng răng không cần nhổ răng là gì?

Nên sử dụng kỹ thuật tẩy trắng răng nào hiệu quả
Thông thường, các chất tẩy trắng răng đều hydrogen peroxide và carbamide peroxide, các chất sẽ thâm nhập vào men răng, từ đó sẽ gây các hiện tượng bị ê buốt các răng răng sau khi tẩy trắng.

Tẩy trắng răng bằng phương pháp sử dụng đèn LED đảm bảo hiệu quả và không gây ê buốt sau quá trình điều trị.

Khác với các kỹ thuật tẩy trắng răng khác, kỹ thuật tẩy trắng răng bằng đèn LED sử dụng ánh sáng được tạo ra bằng hiệu ứng cơ lượng tử nên nhiệt tỏa ra an toàn hơn hẳn cho bệnh nhân, khác với ánh sáng bằng cách đốt nóng dây tóc kim loại thường sử dụng trước đây. Bác sĩ sẽ kết hợp sử dụng thuốc tẩy trắng răng BleachBright – loại thuốc này không gây hại cho men răng nên cảm giác bị ê buốt sẽ không làm phiền bạn sau khi tẩy trắng răng.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ LED thời gian chưa đến 1 giờ đồng hồ, quá trình tẩy trắng răng cũng không gây đau hay ê buốt nên rất thoải mái cho bạn. Tuy nhiên, trong ngày đầu tiên, đối với những người răng nhạy cảm sẽ có cảm giác bị ê buốt nhưng cảm giác đó sẽ biến mất và không ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn. Hàm răng của bạn sẽ tươi sáng bóng, tươi đẹp sau khi tẩy trắng răng.

Nếu bạn đến những cơ sở nha khoa uy tín bác sĩ sẽ có nhiều tư vấn cho bạn để bạn có cơ hội chỉnh hình răng cho mình. Có những trường hợp răng bị sẫm màu quá đậm do nhiễm tetracycline và răng bị khiếm khuyết ở men răng thì bác sẽ sẽ tư vấn phục hình thẩm mỹ răng bằng sứ là phù hợp nhất chứ không phait trường hợp nào cũng tiến hành tẩy trắng răng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top