Với ưu điểm khay niềng răng trong suốt, tháo lắp linh hoạt, hiệu quả an toàn, đặc biệt là làm người đối diện khó có thể nhận biết được bạn trong quá trình niềng răng chỉnh nha. Niềng răng không mắc cài invisalign & Clear Alginer được coi là phương pháp chỉnh nha tiên tiến hiện nay được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Niềng răng chỉnh nha không mắc cài là gì?

Niềng răng không mắc cài là phương pháp niềng răng tân tiến hiện nay. Niềng răng không mắc cài không dùng các loại mắc cài niềng răng mà sử dụng các khay niềng răng để dịch chuyển răng. Các khay niềng răng này  được chế tác từ nhựa nha khoa trong suốt, ôm sát bề mặt răng nên có màu như màu răng thật nên rất thẫm mỹ và khó phát hiện. Với phương pháp niềng răng này, hầu như không ai phát hiện ra bạn đang niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ

Ưu điểm của phương pháp niềng răng không mắc cài:

Niềng răng không mắc cài sử dụng bộ khay niềng trong suốt được thiết kế riêng biệt cho từng bệnh nhân. Đây là phương pháp niềng răng hiện đại, không chỉ đem lại kết quả hàm răng chuẩn khớp cắn đều đặn mà còn mang giá trị thẩm mỹ cao trong thời gian đeo khí cụ.

-  Thẩm mỹ ngay cả trong quá trình niềng răng nhờ khay niềng trong suốt

 - An toàn với sức khỏe bởi khay niềng được làm từ nhựa nha khoa chuyên dụng tại nhà máy sản xuất khay niềng răng Pháp.

 - Niềng răng không mắc cài linh hoạt, tháo lắp dễ dàng giúp bạn không gặp khó khăn khi ăn uống và vệ sinh răng miệng.

 - Hiệu quả cao đối với cả những trường hợp răng mọc phức tạp mà chỉ niềng răng mắc cài mới có thể điều trị được.

 - Hạn chế số lần thăm khám với bác sĩ so với niềng răng không mắc cài, trung bình khoảng 2 tháng bạn mới cần tái khám một lần.

 - Phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người trưởng thành.

Niềng răng chỉnh nha không mắc cài

 Niềng răng không mắc cài có hai phương pháp cơ bản sau:

* Niềng răng Invisalign: Sử dụng các khay niềng răng theo tiêu chuẩn quốc tế do Trung tâm Invisalign của hãng Align Technogy của Mỹ trực tiếp sản xuất ra nên mang lại hiệu quả tối ưu trong việc điều chỉnh hàm răng. Niềng răng Invisalign là phương pháp niềng răng theo tiêu chuẩn quốc tế nên mức chi phí ban đầu hơi cao so với các phương pháp niềng răng khác.

Niềng răng Clear Alginer: Phương pháp cũng thực hiện tương tự như niềng răng Invisalign tuy nhiên các khay được sản xuất tại Việt Nam.  Niềng răng Clear Alginer sử dụng khay niềng răng và dây cung cực mảnh nên hầu như không bao giờ bị phát hiện ra. Niềng răng Clear Alginer sẽ giúp bạn niềng răng một cách bí mật với mức chi phí khá phù hợp.

Để niềng răng hiệu quả bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín như nha khoa Đăng Lưu để thực hiện. Nha khoa Đăng đã thực hiện thành công công nghệ niềng răng Clear Alginer 3D mang lại hiệu quả cao và được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top