Cấy ghép Implant nha khoa để giúp phục hồi răng đã mất và mang lại cho bệnh nhân sự tự tin trong nụ cười cũng như trong giao tiếp hằng ngày. Vậy cấy Implant hiệu quả dựa vào những tiêu chí nào ?  Hãy cùng nha khoa Đăng Lưu tìm hiểu qua bài viết dưới đây.



Cấy Implant hiệu quả dựa vào những tiêu chí nào ?
Cấy Implant hiệu quả dựa vào những tiêu chí nào ?
Tiêu chí đánh giá implant hiệu quả

Các yếu tố quyết định ca cấy ghép Implant nha khoa có thành công hay không bao gồm: Kinh nghiệm của BS, sức khỏe của bệnh nhân, trang thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ cho phẩu thật.

* Kinh nghiệm của BS:


Lời khuyên dành cho tất cả các bệnh nhân muốn cấy ghép Implant là nên tìm hiểu để đến những cơ sở nha khoa uy tín thực hiện, có đôi ngũ BS có trình độ chuyên môn để thực hiện. Bởi vì phẫu thuật cấy ghép implant đòi hỏi sự chính xác cao, lại can thiệp sâu đến cấu trúc xương hàm nên đòi hỏi bác sĩ không chỉ có trình độ, năng lực mà còn phải có kinh nghiệm, có sự am hiểm sâu về chuyên môn. Tay nghề của BS sẽ quyết định sự thành công của ca phẫu thuật.

* Sức khỏe của bệnh nhân


Các bệnh nhân có đủ sức khỏe, không bị các bệnh như tiểu đường, tim mạch … hoặc bị mất xương thì quá trình cấy ghép Implant sẽ diễn ra thuận lợi hơn.

* Trang thiết bị phục vụ phẫu thuật


Để phẫu thuật cấy ghép Implant nha khoa hiệu quả, yếu tố trang thiết bị cũng đóng vai trò quan trọng. Trang thiết bị phục vụ phẫu thuật Implant phải được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại phục vụ cho quá trình cấy ghép implant như máy chụp phim X-Quang kỹ thuật số mới (bao gồm máy Cone Beam CT 3D, Pano Cepha) và phần mềm cấy ghép implant hiện đại. Nhờ sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, giúp các bác sĩ chuẩn đoán, lập kế hoạch điều trị chính xác, đánh giá đúng chất lượng xương hàm, đặt implant đúng vị trí và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc hiện đại giúp quá trình cấy ghép diễn ra nhanh chóng, rút ngắn quá trình điều trị cho bệnh nhân, nhất là những bệnh nhân ở xa.

Trong số rất nhiều cơ sở nha khoa tại TP HCM hiện nay, Nha khoa Đăng Lưu là trung tâm nha khoa đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên. Trung tâm sở hữu trong tay một đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm cũng như những trang thiết bị vô cùng hiện đại, đã thành công nhiều cuộc phẫu thuật nha khoa trong đó có cấy ghép Implant. 




Nếu bạn còn thắc mắc khác về các lĩnh vực thẫm mỹ thì hãy đến ngay với nha khoa Đăng Lưu để được giải đáp nhé!

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liênhệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578


Tác giả: VT
 
Top