Công nghệ cấy ghép răng Implant nha khoa thế hệ 4S là giải pháp phục hồi răng mất đem lại giá trị tuyệt vời, bao gồm cả thân răng sứ và trụ chân răng Titanium – Zirco bền vững, với chức năng và thẩm mỹ gần giống răng thật, có thể tồn tại cực kỳ bền chắc trên cung hàm. Vậy, cấy ghép implant tại nha khoa nào tốt nhất?

Cấy ghép Implant nha khoa trong trường hợp bạn bị mất một hay nhiều chiếc răng là một giải pháp hữu hiệu để giúp bạn có hàm răng đẹp như ý muốn. Cấy ghép Implant được thực hiện bằng cách phẫu thuật  gắn một trụ implant làm bằng chất liệu titaum để ghép vào xương hàm thay thế  cho chân răng cũ rồi gắn răng sứ lên trên. Răng được cấy ghép Implant vừa có chức năng phục hồi sức nhai, duy trì hàm răng chắc khỏe thẫm mỹ đồng thời hiệu quả lâu dài mà cấy ghép implant nha khoa còn không ảnh hưởng đến các răng bên cạnh cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Thực hiện niềng răng không mắc cài 3d clear aligner có tốt không?
          
Cấy ghép implant tại nha khoa nào

Cấy ghép implant tại nha khoa nào
          
Hiện nay, các cơ sở  nha khoa mọc lên rất nhiều. Tuy nhiên, bạn cần phải nắm rõ    Những tiêu chí để lựa chọn nha khoa cấy ghép Implant để lựa chọn một cơ sở nha khoa đạt yêu cầu:

– Có đội ngũ BS có tay nghề cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

– Có trang bị máy móc hiện đại, phục vụ tốt cho quá trình cấy ghép Implant

– Có giấy phép hành nghề cấy ghép Implant

Trong số rất nhiều các trung tâm nha khoa hiện nay, Nha khoa Đăng Lưu hiện nay là một trong số ít những cơ sở nha khoa đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên. Trung tâm nha khoa Đăng Lưu đã được cấp giấy phép thực hiện cấy ghép Implant. Trung tâm quy tụ một đội ngũ lớn các BS có chuyên môn, kỹ thuật, đã tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài. Phụ trách chính tại nha khoa Đăng Lưu là  Dr. Nguyễn Quang Tiến, một người rất có trình độ chuyên môn, đã tốt nghiệp Đại học Y khoa tại Việt Nam rồi sau đó được đào tạo chuyên sâu và tốt nghiệp tại Santa Ana – California, tốt nghiệp tại Đại học Y khoa Quốc tế Münster, Đức 2013 – 2014. Với những  kinh nghiệm tích lũy được trong lĩnh vực nha khoa thẫm mỹ, Dr Nguyễn Quang Tiến được xem là một trong những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực nha khoa hiện nay, do đó bạn không nên lo lắng cấy ghép implant bao nhiêu tiền. Đến nha khoa Đăng Lưu để được Dr Tiến tư vấn về cấy ghép Implant và thực hiện , bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc nào về dịch vụ CẤY GHÉP RĂNG IMPLANT, bạn hãy liên hệ với Nha khoa Đăng Lưu ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết hoặc hỗ trợ đặt lịch hẹn với bác sĩ tại phòng khám nhé!

lưu ý : mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người.


Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top