Cấy ghép răng Implant là một trong những dịch vụ chỉnh nha tiên tiến nhất hiện nay được chỉ định áp dụng cho trường hợp mất răng đơn lẻ, mất răng toàn hàm hoặc thậm chí mất răng xen kẽ. So với các phương pháp phục hình răng truyền thống, kỹ thuật Implant nha khoa sở hữu các ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Bên cạnh đó bạn có biết cấy ghép răng implant ở đâu tốt không?

Cấy ghép Implant áp dụng cho đối tượng nào?
Cấy ghép răng Implant là bước đột phá của ngành y nha khoa giúp bệnh nhân phục hồi răng bị mất trên cả phương diện thẩm mỹ và chức năng. Mất răng là điều không ai mong muốn bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như sinh hoạt hàng ngày: giảm sút tính thẩm mỹ gương mặt, đẩy nhanh rủi ro tiêu xương hàm, ảnh hưởng chức năng phát âm, ăn uống và trò chuyện hàng ngày.

Dịch vụ cấy ghép răng Implant
Cấy ghép răng Implant

Dịch vụ cấy ghép răng được chỉ định áp dụng cho đối tượng khách hàng gặp phải tình trạng mất răng từ thể đơn giản đến phức tạp. Tuy nhiên, khách hàng cũng phải đảm bảo một số yêu cầu như độ tuổi (trên 18 tuổi), các chỉ số sức khỏe ở mức kiểm soát (tim mạch, huyết áp, tiểu đường,...), không mắc các bệnh nha chu nặng, bệnh nan y đang trong thời gian xạ trị và đặc biệt dịch vụ này không áp dụng cho phụ nữ đang mang thai. Bên cạnh đó, nếu bệnh nhân có cấu trúc xương hàm tốt, khỏe thì không cần thực hiện thêm phẫu thuật ghép xương.

>>>Xem thêm: cạo vôi răng khi mang thai được không

Cấy ghép Implant như thế nào?
Cấy ghép răng Implant là kỹ thuật khó, đòi hỏi chuyên môn cao và chỉ những bác sĩ được đào tạo chính quy mới được cấp phép thực hiện. Để hoàn tất một quy trình cấy ghép Implant, các công đoạn sẽ cách nhau một khoảng thời gian nhất định và bệnh nhân sẽ được tái khám để điều chỉnh khớp cắn, kiểm tra tình trạng tương thích của trụ kim loại với môi trường khoang miệng.

Cấy ghép Implant có ưu điểm gì?
Cấy ghép Impant có chi phí tương đối cao, tuy nhiên đây có lẽ là nhược điểm duy nhất của dịch vụ này. Sau đây là những ưu điểm của kỹ thuật cấy ghép Impplant bạn có thể tham khảo:
1. Phục hình và bảo toàn thẩm mỹ gương mặt.
2. Trụ kim loại lành tính và có tương thích sinh học tốt.
3. Sứ trắng tự nhiên có độ bóng tương đồng răng bị mất.
4. Không gây kích ứng nướu hay dị ứng nguy hiểm.
5. Có tuổi thọ cao duy trì ổn định từ 10-20 năm.
6. Trụ kim loại không bị mài mòn và không gỉ sét.
7. Thay thế răng bị mất ở tất cả chức năng cơ bản.
8. Chịu lực tốt và cảm biến nhiệt độ như răng thật.

Tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, dịch vụ cấy ghép Implant sẽ được diễn ra theo đúng kế hoạch và được giám sát chặt chẽ, đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ cao nhất. Để giải đáp những thắc mắc liên quan đến dịch vụ, bạn hãy tìm đến trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên môn của chúng tôi.
Bài viết trích nguồn tại: https://kythuatcayrangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top