Để giải quyết vấn đề răng bị hô, không còn các nào khác bệnh nhân phải tiến hành chỉnh nha bằng niềng răng hoặc là phẩu thuật hàm. Theo nhiều người cho biết thì niềng răng hô thường phải nhổ răng. Vậy cấy ghép implant ở đâu tốt?

Các kiểu răng hô phổ biến
Răng hô có nhiều kiểu nhau. Kiểu hô thường gặp nhất là răng chìa ra phía trước. Một kiểu hô khác cũng rất dễ nhận biết là hô hai hàm. Khi bị hô hai hàm mức độ hô sẽ khá nhiều, môi bị căng và không thể khép lại tự nhiên. Cung hàm hẹp làm nổi bật các răng cửa và khiến các răng này chìa ra trước cũng là một kiểu hô khác. Một kiểu hô khác tương đối khó nhận thấy là môi căng và hàm dưới lùi.

Phương pháp niềng răng hô có phải nhổ răng không ?
Răng hô

Niềng răng hô có phải nhổ răng không?
Việc niềng răng hô có phải nhô răng không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Chính vì vậy mà cũng là niềng răng hô mà có trường hợp không cần phải nhổ răng chỉ cần mài một chút ở thân răng trước khi niềng trong khi đó có trường hợp lại bắt buộc phải nhổ răng. Trước khi quyết định niềng răng bác sĩ sẽ khám và phân tích đầy đủ về tình hình răng của bạn nhằm đưa ra phác đồ điều trị đúng hướng và chuẩn xác nhất.

---Xem thêm: niềng răng không mắc cài

Các trường hợp phải nhổ răng khi niềng răng hô
– Khung hàm không đủ khoảng trống cho răng di chuyển. Ở người trưởng thành, xương hàm đã phát triển ổn định, không còn thay đổi hay phát triển, số răng vĩnh viễn cũng đã mọc đủ nên thường không còn nhiều khoảng trống. Trong khi đó, bản chất của niềng răng là sử dụng lực kéo để di chuyển răng ra khỏi vị trí lệch lạc trở về vị trí ngay ngắn nên việc tạo khoảng trống cho răng di chuyển là vô cùng cần thiết và nhổ răng là một chỉ định tất yếu.

– Người bị hô nặng. Đối với trường hợp hô nặng thì nhổ răng là một chỉ định bắt buộc bởi lúc này phương pháp mài răng không thể nào áp dụng được.

Nếu bạn bị hô và muốn biết cụ thể trường hợp của bạn Niềng răng hô có phải nhổ răng không thì lời khuyên cho bạn là hãy đến các trung tâm nha khoa uy tín có trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ dõi để được khám, chụp X-quang theo dõi tình hình răng mới có thể đảm bảo kết quả chính xác nhất.

Niềng răng hô giá bao nhiêu tiền?
Rất khó để nói niềng răng hô giá bao nhiêu tiền bởi chi phí niềng răng hô sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời gian điều trị, nơi cung cấp dịch vụ, độ khó hay dễ và khí cụ sử dụng… Thông thường một ca niềng răng hô sẽ có chi phí từ 15 triệu trở lên. Trong đó rẻ nhất là niềng răng mắc cài kim loại và đắt nhất là niềng răng chỉnh nha không mắc cài Invisalign.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top