Niềng răng mắc cài sứ ra đời giải tỏa được những nỗi lo sợ mắc cài lộ liễu của hầu hết bệnh nhân. Thế nhưng, ngoài ưu điểm ấy ra thì niềng răng mắc cài sứ còn rất nhiều ưu điểm khác mà có thể bạn chưa biết. Hãy cùng nha khoa Đăng Lưu tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Ngoài ra nha khoa Đăng Lưu sẽ giải đáp các  thắc mắc liên quan đến các dịch vụ implant tại đây.
Niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ


Niềng răng mắc cài sứ là một lựa chọn ưu việt cho những người muốn chỉnh nha bởi với phương pháp niềng răng vừa hiệu quả lại vừa đảm bảo thẫm mỹ.

Tin nha khoa: niềng răng hô bao nhiêu tiền

Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ

– Hoàn toàn không có kim loại nên bạn không phải lo lắng về vấn đề kích ứng với kim loại của mắc cài.

– Nhìn thẫm mỹ hơn nhiều so với mắc cài kim loại.

Những trường hợp nào không được niềng răng mắc cài sứ

Không phải tất cả mọi người đều có thể niềng răng mắc cài sứ. Những trường hợp có vấn đề hàm cắn sâu thì không nên niềng răng mắc cài sứ. Những trường hợp hay vận động thể thao thì cũng không nên niềng răng mắc cài sứ mà nên niềng răng mắc cài kim loại để đảm bảo bền chắc hơn.

Niềng răng mắc cài sứ không đổi màu như niềng răng mắc cài kim loại hoặc niềng răng mắc cài bằng nhựa. Trong trường hợp nếu mắc cài sứ bị nhiễm màu thì cũng có thể vệ sinh dễ dàng.


Chi phí của niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ có rất nhiều ưu điểm vì vậy chi phí để niềng răng mắc cài sứ cũng cao hơn nhiều so với các loại niềng răng khác. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc bởi mức chi phí này hoàn toàn phù hợp với kết quả mà bạn đạt được sau khi niềng răng. Hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để được BS tư vấn thêm về niềng răng mắc cài sứ.

Niềng răng mắc cài sứ mất bao lâu

Thông thường, thời gian niềng răng từ 15 tới 18 tháng tùy từng người. Đối với trường hợp niềng răng mắc cài sứ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì niềng răng mắc cài sứ rất thẫm mỹ, nhìn từ xa khó có thể nhận biết nên bạn không cần phải lo ngại về thời gian niềng răng. Bạn nên đến cơ sở thẫm mỹ uy tín để thực hiện niềng răng sớm thì thời gian niềng răng sẽ nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này cũng như tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác bạn có thể tới trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.


Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT        
 
Top