Răng sứ thẩm mỹ là giải pháp thẩm mỹ phục hình răng đang được hơn 90% khách hàng lựa chọn và khắc phục những khuyết điểm của răng như khuyết răng, gãy răng, răng mòn men, nhiễm màu… mang đến cho khách hàng hàm răng đều đặn, tự nhiên và luôn tự tin với nụ cười rạng rỡ. Tìm hiểu thêm thông tin bọc răng sứ loại nào tốt nhất.

Các dịch vụ nha khoa răng sứ phổ biến

Cấy ghép Implant răng sứ

Cấy răng Implant là hình thức cắm trụ răng kim loại trực tiếp vào xương hàm thông qua một lỗ khoan trên nướu để gắn chốt Abutment. Kỹ thuật này tương đối phức tạp, lỗ khoan sẽ gây tổn thương nhất định cho nướu nên sẽ mất một thời gian hồi phục nướu. Trong thời gian này, bệnh nhân sẽ được gắn răng tạm. Khoảng 7 - 10 ngày khi nướu đã ổn định, bệnh nhân tái khám và thực hiện chụp răng sứ lên trụ đã cấy ghép.
Làm gì sau thẩm mỹ nha khoa răng sứ?

Bắc cầu răng sứ

Bắc cầu răng sứ là hình thức giúp phục hình chiếc răng bị mất. Bản chất của dịch vụ này là mài hai răng kề cạnh răng bị mất cho nhỏ đi, sau đó chụp cầu răng sứ lên trên. Hai răng được mài có chức năng làm trụ, giữ cho răng sứ ở giữa có vị trí ổn định. Tuy nhiên, so với cấy ghép Implant thì bắc cầu răng sứ ít có phần phức tạp hợ do phải tác động đến mô răng khỏe mạnh nên ít được áp dụng.

Bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ thẩm mỹ là cách khắc phục tối ưu trong trường hợp răng tổn thương như mẻ vỡ, răng nhiễm màu nặng hay răng sưa. Tùy vào bọc răng sứ nào tốt khách hàng lựa chọn, kết quả thẩm mỹ mang lạ sẽ khác nhau. Để bọc răng sứ, trước hết bác sĩ sẽ mài nhỏ cùi răng, lấy dấu hàm để chuyên viên kỹ thuật phòng Labo thiết kế răng sứ. Hiện nay, răng sứ cao cấp Cercon với cấu tạo toàn sứ là dịch được áp dụng nhiều nhất. 

Làm gì sau thẩm mỹ nha khoa răng sứ?

Sau khi hoàn thành toàn bộ quá trình nha khoa răng sứ, khách hàng sẽ được thẽo dõi kết quả cho đến khi hàm răng ổn định. Để kết quả thẩm mỹ đạt được như mong đợi và duy trì ổn định, sau khi thực hiện nha khoa răng sứ, khách hàng nên tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ. 

Bạn nên thực hiện một chế độ ăn hợp lý với đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, không nên sử dụng nhiều có phẩm màu, quá dai hoặc quá cứng, hạn chế uống các thức uống có chứa ga, cồn, tránh dùng chất kích thích...

Bên cạnh đó, việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng là điều cần thiết phải thực hiện. Nên sử dụng bàn chải đánh răng mềm và thực hiện 2 lần/ngày, dùng nước súc miệng hoặc nước muối để vệ sinh khoang miệng sau mỗi bữa ăn, đảm bảo răng miệng luôn được bảo vệ một cách tốt nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangkhongmaccaithammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt
 
Top