Trong cuộc sống hiện đại, con người ít vận động và ăn rất nhiều những thực phẩm ăn nhanh, nhiều dầu mỡ nên tình trạng béo phi ngày càng gia tăng. Nên thực hiện niềng răng ở đâu tốt tphcm để nụ cười tự tin hơn? Trong đó béo bụng trở thành nỗi đáng sợ của tất cả mọi người. Nó không chỉ ảnh hưởng tới vóc dáng mà hình thành một số căn bệnh nguy hiểm.


Bài thuốc đánh tan mỡ bụng nhiều người áp dụng

Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người ngày càng bận rộn. Chính vì những thói quen ăn uống không khoa học cùng những nguyên nhân khác gây ra tình trạng mỡ bụng. Mỡ bụng không chỉ ảnh hưởng đến dáng vẻ bên ngoài, tính thẩm mỹ mà còn là nguyên nhân gây ra các bệnh về huyết áp, đái đường và tim mạch. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp để giảm mỡ bụng hiệu quả, trong đó chúng ta không thể không nhắc đến bài thuốc đánh tan mỡ bụng mà mọi người vẫn thường truyền tai nhau.

Bài thuốc đánh tan mỡ bụng với tỏi và chanh

Trong tỏi có hoạt chất Allicin, đây là hoạt chất có tác dụng tốt đối với những người có bệnh về tim mạch, tiểu đường, giảm cholesterol. Bên cạnh đó, tỏi còn có tác dụng kháng viêm, lợi tiểu rất hiệu quả. Trong tỏi còn chứa các chất chống oxy hóa, chất này còn có tác dụng làm giảm và ngăn chặn quá trình oxy hóa của tế bào, giảm khả năng lão hóa sớm.

Chanh có tác dụng thải độc và giúp cải thiện đường tiêu hóa. Lọc sạch máu và giảm chất béo trong máu là công dụng tuyệt vời mà chanh đem lại. Các chất này giúp chống oxy hóa ngăn cản sự tích lũy các chất béo ở vùng bụng và trong mạch máu. Nước chanh còn chứa lượng chất xơ được gọi là pectine, giúp hạn chế sự thèm ăn và các rối loạn về tiêu hóa. Bạn đã biết giá niềng răng không mắc cài invisalign bao nhiêu hiện nay không?

Bạn hãy chuẩn bị 2 tép tỏi, 2 trái chanh và 1,5 lít nước. Bóc tỏi và nghiền nhỏ, chanh cắt thành lát mỏng, cho nước vào nồi cùng với chanh và tỏi, đun sôi 15 phút, sau đó lọc lấy nước. Dùng để uống 3 lần/ tuần, dùng 3 ngày liên tiếp rồi tạm dừng, nghỉ 1 tuần rồi tiếp tục.
Bài thuốc đánh tan mỡ bụng nhiều người áp dụng

Bài thuốc đánh tan mỡ bụng với gừng

Gừng là loại nguyên liệu tự nhiên được biết đến là thực phẩm tốt cho sức khỏe, nhưng ít ai biết đến dừng còn có tác dụng đánh tan mỡ bụng rất hiệu quả. Trong gừng có tính cay nóng nên rất tốt trong việc đốt cháy calo cho cơ thể. 

Cách thực hiện rất đơn giản, hãy lấy gừng đã làm sạch đem giã nhỏ và ngâm với 1 lít rượu trắng đã được chuẩn bị, ngâm trong 15 ngày rồi lấy rượu thoa lên bụng. Thực hiện massage khoảng 20 phút rồi lấy khăn lau lại. Bạn nên thực hiện phương pháp này 3 đến 4 lần/ tuần để có hiệu quả cao.

Bài thuốc đánh tan mỡ bụng với muối ăn

Dùng muối ăn để đánh tan mỡ bụng có lẽ đã không còn quá xa lạ với chị em. Không chỉ là loại gia vị không thể thiếu mà muối còn giúp chị em nhanh chóng sở hữu được vòng eo thon gọn. Hãy lấy muối và rang nóng khoảng 5gram. Chuẩn bị túi lọc bằng vải bông mềm. Hãy cho muối và túi lọc rồi chườm lên bụng. Dùng tay massage bụng theo vòng tròn từ phải sang trái, từ dưới lên trên. Muối nóng sẽ giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa, giúp vùng bụng trở nên săn chắc và thon gọn. Muối là loại nguyên liệu rất an toàn nên bạn có thể áp dụng mỗi ngày, mỗi lần thực hiện khoảng 30 phút.

Chế độ ăn uống và tập luyện đánh tan mỡ bụng

Ngoài việc sử dụng các loại nguyên liệu tự nhiên để giảm mỡ bụng thì bạn cần có chế độ ăn uống cũng như tập luyện khoa học thì mới có thể giảm mỡ bụng hiệu quả.

Chế độ ăn ít chất béo, ít tinh bột. Để giảm cân một cách an toàn, bạn nên đưa rau vào khẩu phần ăn tự nhiên, bạn có thể ăn rau nhiều hơn các món khác, bạn cũng cần ăn ít cơm, thịt, cá để đảm bảo cũng cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Đặc biệt bạn không nên bỏ bữa sáng, bữa sáng rất quan trọng cho sức khỏe của chúng ta. Thay vào đó hãy sử dụng những món ăn nhẹ để cung cấp năng lượng cho một ngày làm việc. Cần có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. 

Tập luyện thể dục là điều không thể thiếu để có một sức khỏe tốt cũng như một vóc dáng thon gọn. Hãy tập luyện những bài tập thể dục đơn giản như đi bộ, chạy bộ, bơi lội, đánh cầu lông hay tập yoga, tập gym.

Bài viết trích nguồn tại: https://bocrangsuzirconia.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top