Bọc răng sứ là phương pháp làm đẹp ngày càng phổ biến. Nhưng khi biết được quy trình diễn ra như thế nào, chắc hẳn nhiều người sẽ tự nhiên thấy ê ẩm cả người. Hãy cùng chúng tôi xem qua các thông tin bọc răng sứ có tốt không dưới đây để hiểu biết hơn về dịch vụ nhé!

Răng đẹp nụ cười xinh với làm răng sứ

Khi răng thưa lệch sẽ tạo ra kẽ hở khiến thức ăn giắt vào răng, lâu ngày vi khuẩn gây sâu răng, mòn men răng và khiến răng gãy vỡ, hư hại mà không phục hồi được.


Khi răng sâu bạn cũng có thể làm răng sứ thẩm mỹ để chữa trị, vì vì khuẩn sẽ bị miếng sứ cách ly không cho gây hại đến những răng lành.

Làm răng sứ thẩm mỹ là phương pháp tạo hình nha khoa phù hợp với tất cả mọi người, nếu bạn làm răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa, bạn có thể yên tâm sẽ đạt được kết quả vừa ý. Nha khoa sử dụng những chất liệu sứ cao cấp nhất và dụng cụ hiện đại, răng sứ được nhập khẩu từ những nước lớn như Đức, Mỹ sẽ giúp bạn có được một hàm răng đẹp với mức giá phải chăng.

Làm răng sứ giữ được bao lâu?

Bọc răng sứ giữ được bao lâu phụ thuộc vào tình trạng răng trước đó của người làm răng như: răng đã lấy tủy hay sống tủy, mô răng còn nhiều hay ít, khớp cắn giữa hai hàm như thế nào, số lượng răng còn nhiều hay ít, phương pháp phục hình (mão răng hay cầu răng, cầu răng ngắn hay dài,..)

Nếu như trước đó người làm răng gặp các bệnh lí về răng miệng khi bọc răng sứ không được các bác sĩ điều trị dứt điểm cũng sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của răng sứ sau này.

Nếu như biết cách chăm sóc, vệ sinh răng sau khi quy trình bọc răng sứ như thế nào thì bạn sẽ kéo dài được tuổi thọ của răng sứ rất lâu thậm chí là được bền đẹp trọn đời hay chính xác là bọc răng sứ được vĩnh viễn. Nếu không biết cách chăm sóc thì cho dù bạn lựa chọn dòng răng sứ tốt nhất cũng rất dễ gây các tình trạng như mẻ vỡ, hở chân răng, viêm nướu, tụt nướu,…


Vì vậy bạn nên tìm hiểu thật kỹ các cách chăm sóc răng miệng hợp lý hoặc theo hướng dẫn của các chuyên gia như nên ăn các thức ăn mềm, dễ nhai tránh ăn các đồ ăn cứng, có nhiều phẩm màu,… Vệ sinh răng miệng 2-3 lần/ngày bằng bàn chải mềm cùng nước súc miệng và chỉ nha khoa.
 
Top