Bọc răng sứ là kỹ thuật nhằm khôi phục một cách thẩm mỹ hàm răng cho bạn. Giờ đây, với sự phát triển của công nghệ nha khoa đương đại, người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn để có được một hàm răng đẹp. Thế nhưng nhiều người vẫn không khỏi thắc mắc rằng bọc răng sứ có lâu không? Nên chăm sóc răng sứ như thế nào để đạt độ bền tốt nhất?

Bị bể răng nên làm gì?

Những trường hợp răng bị bể, sứt mẻ, sâu răng, mòn men trong nha khoa chúng đều liệt vào loại bị khuyết thiếu mô răng. Hàn/trám đều có thể khắc phục được cho tất cả những trường hợp này.


Tuy nhiên, để hàn/trám răng giữ được lâu và đạt hiệu quả nhất định cho người mắc khiếm khuyết răng thì phần mô răng bị mất đi phải có tỷ lệ vừa phải, trong phạm vi cho phép.

Vượt quá tỷ lệ này, bạn cần nhờ đến phương pháp khác để lấy lại được vẻ đẹp cho hàm răng của mình. Và phương pháp đó là gì sẽ được chúng tôi chia sẻ ngay tiếp theo đây.  Bạn có thể tham khảo thêm những vật liệu hàn/ trám đang có mặt trên thị trường hiện nay nhé!

Quá trình tháo răng sứ có đau không?

Về câu hỏi boc rang su tham my gia bao nhieu là thắc mắc chung của tất cả mọi người.  Nevada xin trả lời rằng việc tháo răng sứ làm lại không đau nhưng bạn cần lưu ý tới quy trình tháo răng tại cơ sơ nha khoa bạn làm một số điều khi như sau:

+ Ngay sau khi tháo mão sứ, bạn nên nhanh chóng lắp lớp mão mới vào. Bởi răng gốc đã bị bào mòn khá nhiều nên dễ bị xâm lấn, nhiễm khuẩn nếu tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

+ Cân nhắc lựa chọn chất liệu sứ an toàn cũng như địa chỉ nha khoa uy tín để hạn chế việc tháo răng sứ làm lại lần nữa.


Như đã trả lời bạn ở trên, quy trình tháo răng sứ không đau tuy nhiên nó còn tùy thuộc rất nhiều vào địa chỉ nha khoa và tay nghề bác sĩ mà bạn lựa chọn.

Sau khi tháo răng xong thì khách hàng sẽ được tiến hành bọc lại răng sứ. Kỹ thuật bọc răng sứ tại nha khoa hạn chế mài cùi, bảo tồn tủy răng và nướu đem lại hàm răng đẹp, chắc khỏe như ý cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346


Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top