Kem đánh răng là một loại vật dụng không thể thiếu, nhưng ít ai biết được công dụng mới của nó là có thể trị mụn đầu đen. Nếu chưa biết, bạn hay tham khảo ngay bài viết dưới đây để áp dụng ngay cho mình nhé. Thông tin bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không bạn nên tìm hiểu.

Mụn đầu đen là gì?

Mụn đầu đen là những hạt mụn lấm tấm đen trên mũi mà rất nhiều người gặp phải. Tình trạng này xảy ra do tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ nhưng bị tắc nghẽn bởi bụi bẩn, tế bào chết và sự hoạt động của các vi khuẩn gây ra mụn. Các sợi bã nhờn sẽ bị oxi hoá bởi môi trường và bụi bẩn sẽ chuyển thành màu đen ở phần đầu mụn. Mụn đầu đen thường xuất hiện ở mũi, má và cằm. Phục hình răng cửa thưa bằng cách làm răng sứ có tốt không


Mụn đầu đen, hay còn gọi là mụn trứng cá, là hậu quả của bã nhờn, da chết, bụi bẩn, mồ hôi, sản phẩm trang điểm chưa được vệ sinh sạch. Thông thường, những người sở hữu làn da nhờn sẽ dễ xuất hiện mụn đầu đen hơn.
Dùng kem đánh răng trị mụn đầu đen ở mũi

Dùng kem đánh răng trị mụn đầu đen ở mũi

Có rất nhiều phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả, nếu có điều kiện bạn có thể đến spa hoặc bạn có thể xử lý tại nhà đơn giản với một chút kem đánh răng. Kem đánh răng không chỉ giúp bạn loại bỏ được đống mụn đầu đen đáng ghét mà còn ngăn chặn được tình trạng viêm nhiễm da, vì trong kem đánh răng có thành phần chống viêm. Mụn đầu đen nếu không biết cách điều trị kịp thời, lâu ngày sẽ tạo nên những vết thâm nám trên da, làm cho da tối màu, gây mất thẩm mỹ. Bạn hãy áp dụng cách dùng kem đánh răng trị mụn đầu đen ở mũi theo các bước sau:

Dùng nước ấm và khăn khô, mềm rửa sạch và lau khô khuôn mặt của bạn. Thoa kem đánh răng lên một số khu vực, vị trí có mụn đầu đen ngự trị như mũi, cằm. Sau đó để lớp kem khô lại một cách tự nhiên. Sau khi kem đánh răng đã khô hoàn toàn sẽ dính vào da, đặc biệt là các đầu mụn, lúc này nhẹ nhàng dùng tay chà xát lên các vùng da của bạn, mụn đầu đen sẽ được kéo ra khỏi lỗ chân lông cùng với kem đánh răng.

Lưu ý khi dùng kem đánh răng trị mụn đầu đen

Khi áp dụng phương pháp dùng kem đánh răng trị mụn đầu đen ở mũi, bạn cần đảm bảo da bạn không bị trầy xước để tránh làm tổn thương da. Nếu trong trường hợp da bị thương thì không nên thoa kem đánh răng lên, tránh trường hợp bị nhiễm trùng.

Nên sử dụng loại kem đánh răng màu trắng, kem đánh răng có thành phần làm từ thảo dược sẽ có hiệu quả cao hơn.

Đối với những làn da nhạy cảm, không nên áp dụng cách này thường xuyên. Khi sử dụng, bạn nên thử độ kích ứng bằng cách bôi lên cổ tay trước, nếu thấy có biểu hiện bất thường thì không nên áp dụng.

Trên đây là cách dùng kem đánh răng trị mụn đầu đen ở mũi đơn giản tại nhà. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp các bạn có thêm những kinh nghiệm bổ ích trong việc chăm sóc và làm đẹp da.

Bài viết được trích nguồn: https://nangmuicautruc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top