Khuyết điểm răng thưa làm mất tính thẩm mỹ và ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng mỗi ngày. Cùng tìm hiểu phương pháp khắc phục ở bài viết dưới đây. Thực hiện trồng răng sứ như thế nào?

Cách nào chữa răng cửa thưa nhanh nhất?

Có khá nhiều phương pháp khắc phục răng cửa thưa hiện được áp dụng tại các trung tâm nha khoa và hàn răng là cách chữa răng cửa thưa nhanh nhất và được áp dụng phổ biến nhất, đặc biệt là đối với các kẽ răng thưa nhỏ hơn 2mm.
Cách nào chữa răng cửa thưa nhanh nhất?
Thêm chú thíchCách nào chữa răng cửa thưa nhanh nhất?
Sở dĩ phương pháp này được nhiều người ưa chuộng đối với các trường hợp răng cửa thưa là bởi mức chi phí khá thấp cũng như thao tác đơn giản không gây đau nhức nhiều mà có thể cho hiệu quả trong thời gian nhanh nhất. Vật liệu trám composite được trám vào men và ngà răng nhờ kỹ thuật dán qua trung gian một lớp keo dán gọi là ponding. Lớp composite được làm cứng bằng ánh sáng Laser đơn sắc màu xanh, thời gian để trùng hợp từ 20 giây – 40 giây, giúp đóng kẽ răng thưa một cách đều khít nhất.
Hàn trám được các chuyên gia đánh giá là cách chữa răng cửa thưa nhanh nhất với mức chi phí tiết kiệm tối đa. Khi hàn răng thưa, yêu cầu thẩm mỹ và độ bền là rất quan trọng. Miếng hàn cần phải có màu trùng khớp với răng thật, phải tạo hình mới lại các cạnh răng để lấp khoảng trống của kẽ thưa mà không được lộ khi giao tiếp. Để thực hiện được yêu cầu kỹ thuật này, bác sỹ phải có chuyên môn giỏi, khéo léo và kỹ thuật phục hình phải rất mỉ mới có thể đảm bảo được.

Sử dụng công nghệ hàn trám nào tốt nhất?

Laser Tech được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ chứng nhận là công nghệ trám răng số 1 Hoa Kỳ hiện nay với rất nhiều ưu điểm nổi bật, khắc phục được tối đa những hạn chế của các công nghệ cũ. nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào được nhiều người quan tâm đến.
Chất trám nha khoa sẽ được đưa vào từng lớp một cách từ từ để tái tạo vùng khuyết của mô răng, sau đó các lớp chất trám sẽ được đông cứng lại bằng phản ứng polimer hóa từ các hạt monomer dưới tác dụng của ánh sáng Laser giúp tạo ra các chân bám cho chất liệu tại vị trí cố định trên mô răng, không bị co kéo hay kích thích nóng lạnh, tránh tình trạng khoang rỗng sau khi đông cứng chất trám làm bật chân bám gây bong chất liệu. Hạn chế về độ bám dính của vật liệu trám và bề mặt trám sẽ được khắc phục tối đa với công nghệ hàn răng tân tiến nhất này.
Thực hiện hàn răng với công nghệ Laser Tech, cảm giác ê nhức trong và sau khi trám sẽ được hạn chế tối đa do không xâm lấn đến cấu trúc của răng. Răng đạt được tính thẩm mỹ cao, đều khít và hoàn toàn không bị lộ trong khi giao tiếp với người đối diện. Khả năng ăn nhai được bảo tồn tối đa mà không bị bong bật trong khi ăn uống.
Đây là sáng tạo của bệnh viện Răng hàm mặt Forsyth của Hoa Kỳ và đã chuyển giao trực tiếp cho Nha khoa Đăng Lưu thông qua nhiều cuộc kiểm định về chất lượng, cơ sở vật chất và năng lực tiếp nhận.
Thăm khám và trám răng thẩm mỹ tại Nha khoa Đăng Lưu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi được thực hiện với công nghệ trám răng Laser Tech mới nhất của Hoa Kỳ cùng với các thiết bị hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu, vô trùng tuyệt đối.
TG: Trang
 
Top