Các hiện tượng lệch lạc răng như hô móm thưa vẩu trông rất khó chịu. Nhưng với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật hiện nay thì niềng răng không mắc cài invisalign là giải pháp an toàn và tiện lợi hơn cả. Hãy cùng tham khảo qua bài viết sau đây để có những thông tin cần thiết. Ngoài ra, có thể bạn chưa biết cấy ghép răng implant ở đâu tốt?

Hàm hô là gì?
Hàm hô là hiện tượng răng và xương hàm trên phát trển quá mức so với hàm dưới. Hiện tượng hô có nhiều loại như hô hàm trên, hô kèm theo cười hở lợi và hô cả hai hàm.

Hàm hô và cách điều trị như thế nào?
Bác sĩ tư vấn trước khi niềng răng

Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng hô là do những thói quen từ ngày nhỏ như mút tay, liếm lưỡi, nghiến răng khi ngủ… Chính những thói quen này khiến cho răng hàm trên bị hô hơn nhiều so với răng hàm dưới và hiện tượng hô hình thành.

---Thông tin bên lề: niềng răng không mắc cài

Ưu điểm của niềng răng invisalign
Từ khi niềng răng ra đời với các loại mắc cài đơn giản như mắc cài kim loại, cải tiến hơn là mắc cài sứ và ngày nay hiện đại nhất là niềng răng không mắc cài invisalign. Mỗi loại niềng răng đều có những ưu điểm và hạn chế riêng và tùy theo tình trạng răng cũng như điều kiện của mỗi người mà có sự lựa chọn loại mắc cài niềng răng phù hợp với mình. Trong những phương pháp niềng răng kể trên thì niềng răng không mắc cài invisalign là loại mắc cài hiện đại nhất hiện nay.

Niềng răng invisalign vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa tạo sự tiện lợi cho bệnh nhân trong thời gian niềng răng nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Khi mang khay niềng răng này, bệnh nhân có thể tháo lắp các khay niềng răng một cách nhẹ nhàng, thoải mái mà không cần nhờ đến sự can thiệp của bác sĩ. Cho nên loại niềng răng này phù hợp với những bệnh nhân ở xa.

Niềng răng không mắc cài invisalign là phương pháp sử dụng những chiếc khay trong suốt bằng nhựa để điều trị hiện tượng hô cho bệnh nhân. Qua thời gian từ 12-24 tháng, các khay này sẽ dần dần được điều chỉnh và dịch chuyển về những vị trí đúng như mong muốn. Việc đeo khay invisalign không hề gây ra cảm giác đau nhức cho bệnh nhân như khi mang các mắc cài kim loại. Mang khay niềng invisalign được 2 tuần thì bệnh nhân phải thay khay niềng răng khác để răng miệng được vệ sinh hơn và tăng khả năng di chuyển răng. Niềng răng bao nhiêu tiền ? Niềng răng không mắc cài có giá từ 70-120 triệu đồng.

Niềng răng sẽ hiệu quả như mong đợi nếu như bạn biết cách chăm sóc răng miệng đúng cách bằng cách: bạn phải vệ sinh chải răng đều đặn hằng ngày như bình thường và dùng nước súc miệng để khoang miệng sạch sẽ hơn và lấy sạch các thức ăn còn bám ở kẽ răng.

Ngoài ra bệnh nhân cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình như: cần tránh xa những thức ăn quá cứng hoặc các thực phẩm có tính chất dẻo và dai như kẹo cao su, bánh mì vì chúng có thể làm cho khay niềng răng bị xô lệch qua về làm mất hiệu quả niềng răng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top