Răng sứ loại nào tốt là điều mà rất nhiều người quan tâm hiện nay. Công nghệ ngày càng phát triển càng có nhiều loại răng sứ hiện đại ra đời khiến chúng ta không biết nên chọn loại răng sứ nào thì tốt. Để hiểu hơn về vấn để này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Răng sứ loại nào tốt? - Vấn đề được nhiều người quan tâm 1
Bọc răng sứ cho nụ cười xinh*

Các loại răng sứ hiện nay


Răng sứ kim loại


Răng sứ kim loại từ khi ra đời cho đến nay đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn, trong đó phải kể đến là răng sứ titan. Với ưu điểm như chịu lực tốt, giá bọc răng sứ kim loại phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Tuy nhiên về mặt thẩm mỹ thì răng sứ kim loại vẫn chưa đáp ứng được, sau thời gian sử dụng thì sứ kim loại sẽ có màu sắc không giống màu răng tự nhiên, vì bản chất của nó là kim loại.

Răng sứ toàn sứ

Có thể nói răng sứ toàn sứ là phương pháp thẩm mỹ mang đến sự hài lòng cho đa số khách hàng và là sự lựa chọn tốt để có được hàm răng đẹp tự nhiên. Không những có khả năng chịu lực cao mà loại răng sứ này có tuổi thọ từ 17-20 năm. Màu sắc của loại răng sứ này rất giống răng thật.

Nói đến răng sứ không kim loại phải kể đến răng sứ cercon, màu sắc và hình dáng của loại răng sứ này rất sống động, rất giống răng thật, nhìn vào khó có thể phân biệt được.

Bởi vì những ưu điểm kể trên nên quá trình chế tạo răng sứ toàn sứ sẽ lâu hơn và chi phí thực hiện sẽ cao hơn.

Răng sứ loại nào tốt? - Vấn đề được nhiều người quan tâm

Răng sứ loại nào tốt? - Vấn đề được nhiều người quan tâm 2
Răng sứ không kim loại được nhiều người lựa chọ
Nếu để lựa chọn răng sứ loại nào tốt thì bạn nên chọn răng sứ toàn sứ. Tuy răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ đều có những ưu và nhược điểm riêng. Nhưng nếu đem ra so sánh thì răng sứ toàn sứ sẽ là phương pháp thẩm mỹ đảm bảo về cả chất lượng và thẩm mỹ.
>> Thông tin nha khoa khách hàng cần biết: trồng răng cửa có đau không
Răng sứ toàn sứ có độ chịu lực cao, quá trình ăn nhai sau khi bọc răng sứ có thể diễn ra bình thường và rất thuận lợi.

Độ bền lâu năm cũng là lý do răng sứ toàn sứ được nhiều người sử dụng.

Sứ toàn sứ, tức là sứ không kim loại, chính vị thế loại răng sứ này có màu sắc rất tự nhiên, bạn có thể lựa chọn màu răng phù hợp với màu da của mình. Không nên chọn màu răng sứ quá trắng, trong khi da bạn quá đen.

Địa chỉ bọc răng sứ uy tín hiện nay


Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao, chính vì vậy mà nhiều cơ sở nha khoa cùng mọc lên. Chon được địa chỉ nha khoa an toàn và uy tín là điều không hề dễ.

Một cơ sở nha khoa uy tín cần đáp ứng được các yêu cầu như cơ sở khoa học kỹ thuật hiện đại, đội ngu bác sĩ giàu kinh nghiệm. Nha khoa Đăng Lưu là một trong những cơ sở đáp ứng được những yêu cầu này. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, nha khoa Đăng Lưu đã đem đến cho khách hàng nụ cười tự tin. Với công nghệ bọc răng sứ hiện đại, chuẩn quốc tế, luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng bởi sự chăm sóc tận tình của đội ngũ bác sĩ tại đây.

Trước khi tiến hành bọc răng sứ, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị. Tùy vào khả năng tài chính của bạn, bạn có thể lựa chọn phương pháp bọc răng sứ phù hợp với túi tiền của mình.

Hy vọng với những chia sẻ ở trên bạn đã biết nên chọn cho mình răng sứ loại nào tốt rồi đúng không. Nếu còn thắc mắc gì liên quan đến dịch vụ bọc răng sứ hoặc các dịch vụ khác, bạn có thể đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

TG: VT
 
Top