Thực hiện hàm trám răng thẩm mỹ nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hiệu quả. Tìm hiểu những thông tin liên quan ở vài viết sau. trồng răng sứ hiện nay cũng được nhiều người quan tâm đến.

Đảm bảo tính thẩm mỹ khi phục hình

Đối với thẩm mỹ răng, đặc biệt là hàn răng thưa, răng sứt mẻ hay mòn men thì việc phục hình cho răng cần được đảm bảo trước tiên chính là yếu tố trực quan đều, đẹp. Thông thường, vật liệu trám composite sẽ được áp dụng cho hàn trám thẩm mỹ bởi màu sắc khá tương đồng với răng thật và tính dẻo của composite sẽ giúp nha sỹ dễ dàng thao tác sao cho đạt được sự ưng ý nhất. Tuy nhiên, việc hàn trám muốn đạt được tính thẩm mỹ cao đòi hỏi nha sỹ cần có chuyên môn giỏi cũng như óc thẩm mỹ để điều chỉnh vết trám sao cho đạt được sự đều khít nhất trên cung hàm.
Tiêu chí về quy trình hàn răng chuẩn
Tiêu chí về quy trình hàn răng chuẩn
Sau khi hoàn thành việc trám bít theo một quy trình hàn răng chuẩn, vết trám phải thỏa mãn tiêu chí đẹp, có độ trơn láng và tái tạo được đúng hình thể giải phẫu của răng tại điểm trám, đảm bảo tính thẩm mỹ với một hàm răng đẹp mà không bị lộ và sai khác về màu sắc so với những răng còn lại.

Hạn chế tối đa xâm lấn đến cấu trúc răng

So với bọc sứ thì hàn trám răng sẽ ít xâm lấn đến cấu trúc của răng hơn nhưng điều đó không có nghĩa là phương pháp này an toàn tuyệt đối, đặc biệt là khi thực hiện hàn trám răng sâu và cần nạo sạch loại bỏ những mô răng bệnh. Thao tác trám răng yêu cầu phải là thỏa mãn tiêu chí không tổn hại tới mô răng, mô mềm, không xâm lấn đến cấu trúc răng. Thao tác trám phải nhẹ nhàng, không làm đau hay chảy máu răng.
Có khá nhiều trường hợp việc phục hình gây nên cảm giác đau nhức cho bệnh nhân khi vật liệu trám có sự kích ứng xoang trám, đặc biệt là trong trường hợp tủy răng đang bị viêm nhiễm mà không được điều trị triệt để. Vậy, nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào là hiệu quả nhất.

Đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường

Hàn trám tùy không phải là một phương pháp mang lại độ bền cao như bọc sứ, đặc biệt là hàn trám theo kỹ thuật gián tiếp với composite, tuy nhiên, tiêu chí ăn nhai cần được đảm bảo tối đa, loại bỏ hoàn toàn tình trạng cộm cấn khi ăn uống.
Nếu bạn gặp bất cứ vấn đề nào về khả năng ăn nhai hay dễ bong bật khi chịu tác động của lực nhai thì quy trình hàn răng chuẩn đã không được thực hiện chính xác, dẫn tới độ bền chắc không cao.
Muốn thực hiện được một ca hàn trám răng thành công thì yếu tố công nghệ và bác sỹ nha khoa được đặt lên hàng đầu. Laser Tech được đánh giá là công nghệ hàn trám răng hàng đầu hiện nay, đem đến kết quả hàn răng đạt tối ưu nhất và được hầu hết các bệnh viện lớn trên thế giới áp dụng để thực hiện thẩm mỹ răng cho khách hàng.
Tại Đăng Lưu, việc hàn răng được thực hiện theo một quy trình chuẩn của Hoa Kỳ, đảm bảo đầy đủ những tiêu chí cần đạt được của một ca hàn trám chuẩn. Đặc biệt, công nghệ trám Laser Tech được áp dụng để phục hình cho răng đã được khách hàng đánh giá rất cao bởi hiệu quả mà nó mang lại.
Thao tác trám bít tại Đăng Lưu diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, hạn chế ê nhức tối đa. Vật liệu trám composite được dính vào men và ngà răng nhờ kỹ thuật dán qua trung gian một lớp keo dán gọi là ponding. Lớp composite được làm cứng bằng ánh sáng Laser đơn sắc màu xanh, thời gian để trùng hợp từ 20 giây – 40 giây. Vết trám có độ bền chắc cao, không xâm lấn đến cấu trúc răng, đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường.
Công nghệ mới giúp hạn chế tối đa tình trạng long chân bám, khoang trám thấm nước, giúp tăng cường tính tương hợp giữa vật liệu trám và bề mặt trám, do đó giúp cho vết trám có độ bền chắc cao hơn nhiều so với công nghệ cũ.
Thăm khám và hàn trám răng tại Nha khoa Đăng Lưu, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng cao với các thiết bị nha khoa hiện đại được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, vô trùng tuyệt đối với công nghệ khử khuẩn Extra AS. Đội ngũ bác sỹ 100% được đào tạo bài bản tại Mỹ và Pháp, giàu kinh nghiêm, thao tác hàn trám nhẹ nhàng, chính xác theo một quy trình hàn răng chuẩn, mang đến hiệu quả chất lượng tốt nhất.
TG: Trang
 
Top