Hiện nay rất nhiều trường hợp ngay cả nam và nữ đều muốn niềng răng, nhưng lại bị tâm lý là thời gian đầu thường ảnh hưởng đến luôn mặt của mình, khuôn mặt dễ bị thay đổi. Tuy nhiên, niềng răng niềng răng mặt có nhỏ lại hay không còn tùy thuộc vào trường hợp răng của bạn trước khi niềng. Bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin xung quanh thắc mắc trên, trước khi quyết định niềng răng.

>>Xem thêm: tẩy trắng răng có tốt không

Khi niềng răng mặt có nhỏ lại không?
Niềng răng cho khuôn mặt thẩm mỹ
Niềng răng mặt có nhỏ lại không?

Như bạn đã biết mắt, dáng mũi và khuôn miệng là 3 yếu tố quan trọng tạo nên hình dạng cũng như thần thái của khuôn mặt. Trong đó khuôn miệng to rộng hay hẹp đều ảnh hưởng đến tướng mạo của mỗi người. Cụ thể:

- Nếu bạn có hàm răng hơi hô, mọc lệch lạc, khuôn miệng rộng thì xương hàm, cằm và khuôn răng sẽ rộng theo hai má thường hóp lại.

- Ngược lại, nếu có miệng nhỏ, hóp vào trong do răng mọc chụm, quặp vào sẽ khiến cho phần cằm, hàm và khuôn mặt trở nên nhỏ hơn. 

- Trường hợp bạn sở hữu khuôn miệng đầy, hàm răng đều đặn, khớp cắn hai hàm trên dưới cân xứng với nhau sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa hơn.

Trong khi đó, niềng răng là phương pháp sử dụng khí cụ nha khoa nhằm tạo ra một lực kéo dịch chuyển các răng bị lệch lạc, hô móm,…về đúng vị trí, đều đặn và sắt khít nhau. Thực hiện đúng kỹ thuật giúp khuôn miệng thay đổi cân đối, hài hòa thì phần cằm, hàm và khuôn mặt sẽ thay đổi theo hướng tích cực. Vì vậy, bạn không cần lo lắng niềng răng mặt có nhỏ lại không nữa nhé. Không chỉ nhỏ lại mà còn giúp khuôn mặt thẩm mỹ, đẹp tự nhiên hơn rất nhiều.

Niềng răng làm mặt nhỏ bằng phương pháp nào?

Có nhiều phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ cũng như niềng răng an toàn, hiệu quả, đảm bảo về mặt thẩm mỹ, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái khi ăn uống, vệ sinh răng miệng trong quá trình đeo mắc cài. Có thể kể đến một số phương pháp nổi trội như niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong, niềng răng không mắc cài,…

Trong đó, niềng răng không mắc cài được xem là bước tiến vượt bậc của ngành nha khoa. Phương pháp này mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Khay niềng trong suốt nên đảm bảo tính thẩm mỹ cho người niềng.

- Khay niềng được thiết kế nhỏ gọn, không tạo cảm giác vướng víu khi được gắn vào khoang miệng, thoải mái ăn uống.

- Có thể tháo lắp dễ dàng, thuận tiện cho bạn trong việc vệ sinh răng miệng hằng ngày. Ngăn chặn được các bệnh lý có thể xảy ra trong quá trình niềng răng mắc cài như: sâu răng, viêm lợi….

- Khay niềng tạo ra lực kéo nhẹ, từ từ nên không làm răng bạn bị đau nhức, ê buốt.

Địa chỉ thực hiện niềng răng tốt nhất

Để kết quả niềng răng mặt có nhỏ lại không tốt nhất, bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, có quy trình niềng răng đạt chuẩn. 

- Từng bước nhỏ nhất trong quy trình niềng răng từ thăm khám, lên kế hoạch cho đến gắn, điều chỉnh mắc cài đều được trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có chuyên môn vững vàng.

- Khách hàng được thăm khám, kiểm tra cấu trúc hàm, răng bằng công nghệ cone bean CT 3D.

- Ứng dụng phần mềm phân tích niềng răng, mô phỏng sự dịch chuyển của răng, tính toán lực kéo của mắc cài hay khay niềng qua từng giai đoạn.

Nếu bạn vẫn còn e ngại việc niềng răng mặt có nhỏ lại không, hãy đến ngay nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi để bác sĩ tư vấn cụ thể cho bạn.


Bài viết được trích nguồn tại: https://thammymuislinehanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top