Chỉnh nha niềng răng là phương pháp tối ưu nhất làm đẹp cho hàm răng, nhưng vấn đề thời gian khiến bạn băn khoăn. Vậy làm sao để niềng răng nhanh? bọc răng sứ có đau không? Hãy cùng nha khoa Đăng Lưu tìm hiểu qua bài viết dưới đây.



Niềng răng nhanh bằng công nghệ hiện đại
Niềng răng nhanh bằng công nghệ hiện đại


Xác định thời gian niềng răng qua các yếu tố này


Tình trạng răng: như đã nói ở trên, răng khấp khểnh, lệch lạc càng nặng thì thời gian niềng càng lâu do phải tốn thời gian để sắp xếp răng.
>>> Tham khảo thông tin bọc răng sứ cho răng khấp khểnh từ nha khoa uy tín
Nền răng yếu: Yếu tố nền răng quyết định rất nhiều đến việc niềng răng mất bao nhiêu thời gian, nền răng khỏe mạnh thì khi niềng răng nhanh hơn do không bị gián đoạn quy trình. Nền răng yếu khiến răng không thể niềng một cách hiệu quả, lộ trình điều trị bị gián đoạn.

Độ tuổi niềng răng: trẻ em có thời gian niềng răng nhanh hơn do cấu trúc xương hàm chưa ổn định, vẫn còn mềm nên dễ nắn chỉnh.

Việc sinh hoạt ăn uống: Khi niềng răng cần tránh ăn các thức ăn quá cứng hoặc quá dai, quá nóng hoặc quá lạnh để răng không bị nhạy cảm.

Kỹ thuật niềng răng của bác sĩ: Nếu bác sĩ giỏi, thăm khám và thực hiện niềng răng chuẩn, đúng kỹ thuật, đúng quy trình thì răng được niềng đúng tiến độ, không bị gián đoạn.

Phương pháp niềng răng: Các phương pháp khác nhau như niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài quyết định thời gian đeo niềng răng mất bao lâu.


Niềng răng nhanh bằng công nghệ chỉnh nha hiện đại


Để hỗ trợ rút ngắn thời gian niềng răng hiệu quả, các chuyên gia chỉnh nha Hoa Kỳ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ niềng răng nhanh với mắc cài 3M UGSL hiện đại. 

Công nghệ niềng răng nhanh này vận dụng sự linh hoạt của hệ thống mắc cài linh động nhất để tạo lực kéo răng bền bỉ, ổn định và dài lâu. Đặc biệt, công nghệ niềng răng nhanh mắc cài 3M UGSL cho khả năng di chuyển răng về vị trí dự liệu trong thời gian ngắn nhất. Theo đó, hàm răng sai lệch được chỉnh lại với 4 ưu điểm sau đây:

- Giúp dịch chuyển răng đều đặn, thẳng hàng, khớp cắn chuẩn tỉ lệ, hài hòa với khuôn mặt

- Hệ thống mắc cài linh động cho phép kéo chỉnh răng nhanh chóng nhưng vẫn bền bỉ, ổn định và không xảy ra sai khác làm ảnh hưởng để tiến trình di chuyển của răng.

- Công nghệ niềng răng nhanh đảm bảo không đau không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị.

- Răng và xương hàm vẫn duy trì được độ cứng chắc sau khi kết thúc điều trị, hạn chế tối đa cảm giác ê nhức trong khi niềng răng.

Sử dụng dịch vụ niềng răng nhanh, bạn cần tuân thủ mọi chỉ định của bác sĩ chuyên khoa về chế độ chăm sóc răng miệng, ăn uống cũng như lịch tái khám để quá trình chỉnh nha diễn ra thuận lợi và đạt được hiệu quả cao nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://chamsocsacdep304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top