Trồng Răng implant hiện được nhiều chuyên gia cho một phát minh vĩ đại trong lĩnh vực nha khoa. Không chỉ giúp cải thiện tính thẩm mỹ cho khuôn hàm. Răng implant còn giúp cho người bệnh nâng cao khả năng ăn nhai hơn rõ rệt. Bạn đang có dự định trồng răng implant những chưa hiểu rõ bọc răng sứ được bao lâu? Bạn nên đọc thật chậm bài viết này bởi tất cả các công tin trong bài sẽ rất hữu ích với bạn đấy!

Ưu điểm của trồng răng implant

Trồng răng Implant 4S với kỹ thuật đặt trụ chân răng bằng cách cấy thẳng trực tiếp vào xương hàm, không cần phải tách nướu hay xâm lấn gây đau đớn cho bệnh nhân trong và sau điều trị. Trụ implant bằng vật liệu titan chất lượng cao hoàn toàn lành tính không gây kích ứng đối với nướu, mô và khả năng tích hợp với xương hàm nhanh chóng.


Công nghệ cấy ghép răng Implant 4S đặt trụ titan chính xác, không xuất hiện trường hợp đào thải vật liệu đồng thời khả năng tích hợp xương cực kỳ cao. Trụ titan sau khi cấy ghép được cố định bởi xương hàm phát triển xung quanh nên tồn tại vững chắc và lâu bền, đảm bảo chức năng cảm biến thức ăn như thật.

Công nghệ trồng răng Implant 4S cho khả năng rút ngắn thời gian đặt Implant tối đa chỉ trong 15’/1 implant và thời gian điều trị 3 – 4 tuần. Thân răng sứ chế tạo tại Labo ngay trong ngày giúp giảm bớt số lần tái khám cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

Lưu ý trước khithực hiện làm răng giả implant

– Tìm hiểu thông tin về trồng răng implant là gì: Bạn nên nắm những thông tin cơ bản xoay quanh về giải pháp làm răng giả này để yên tâm thực hiện như các yếu tố về thời gian làm răng giả trong bào lâu hoàn thành? giá trồng răng implant bao nhiêu? thời gian tồn tại? có đau không? sẽ giúp bạn ân tâm hơn.

– Trồng răng giả implant khuyến cáo không nên áp dụng cho các trường hợp như bị bệnh tim mạch, tiểu đường, thần kinh không ổn định, trẻ em dưới 18 tuổi, phụ nữ đang mang thai…cho nên nếu bạn nằm trong các yếu tố ấy nên đến trung tâm nha khoa bác sĩ tư vấn và chọn giải pháp điều trị khác.


– Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trồng răng implant: làm răng giả implant có được và thành công không phụ thuộc nhiều vào xương hàm cho nên giá làm răng implant phụ thuộc nhiều vào xương hàm, sức khỏe răng miệng và chất liệu trụ implant.
 
Top