Tôi có nghe bạn bè mách răng hô không nhất thiết phải niềng mà có thể bọc răng sứ lên thay thế. Vậy mong bác sĩ giải đáp bọc răng sứ giá bao nhiêu và có yêu cầu gì khác không. Cảm ơn các bác sĩ.

Răng hô bọc răng sứ thẩm mỹ có được không?

Hầu hết các khách hàng bị răng hô đều có chung suy nghĩ là chỉ có niềng răng mới giải quyết được. Tuy nhiên bằng công nghệ thẩm mỹ răng mới đặc biệt là phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ thì răng hô cũng như các khiếm khuyết răng miệng khác đều có thể được khắc phục.


Nhiều khách hàng đến nha khoa tâm sự với tôi mặc dù bị răng hô nhưng họ lại rất ngại niềng răng do phải đeo mắc cài trong thời gian khá lâu, mà họ lại làm những công việc phải giao tiếp nhiều nên rất sợ ảnh hưởng đến giao tiếp.

Bọc răng sứ cho răng hô vẩu như thế nào?

Bọc răng sứ cho răng hô vẩu được tiến hành bằng cách mài căn chỉnh những chiếc răng thật cho hết hô vẩu, sau đó bọc ra ngoài một chiệc mão bọc răng sứ để bảo vệ. Quá trình điều trị trải qua những bước cơ bản sau:

Bước 1: Những chiếc răng vẩu hô ra ngoài sẽ được mài căn chỉnh để hết hô, trong những trường hợp hô vẩu quá nhiều có thể sẽ phải lấy tuỷ răng để tránh viêm tuỷ sau khi lắp bọc răng.

Bước 2: Đây là bước khá quan trọng, mục đích là để sao chép mẫu răng đã mài trên miệng ra mẫu thạch cao để chế tác răng.


Bước 3: Sau khi lấy mẫu hàm, những chiêc răng sứ sẽ được chế tác dựa trên mẫu hàm này, răng sẽ được chia theo tỉ lệ chuẩn, sao cho hài hoà với khuôn mặt và nụ cười.

Bước 4: Răng sứ sau khi chế tác sẽ được thử và gắn lên răng thật bằng một loại chất gắn vinh viễn.
 
Top