Là một trong những dạng khiếm khuyết về sự sai lệch hàm và răng ở con người, răng bị móm sẽ khiến cho gương mặt của chúng ta bị ảnh hưởng rất lớn về tính thẩm mỹ cũng như việc sinh hoạt hàng ngày, chính vì vậy mà việc điều trị là rất cần thiết. Vậy nếu bị móm thì thực hiện bọc răng sứ có đắt không? Cùng chúng tôi tìm lời giải đáp dưới đây!

Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ là một phương pháp giúp phục hình và cải thiện lại răng trong các trường hợp như răng sứt mẻ, răng thưa, hô hoặc móm nhẹ, răng nhiễm màu kháng sinh, răng sâu, viêm tủy, mòn men... Phương pháp này mang lại một hàm răng trắng, đều và đẹp tự nhiên trong khoảng thời gian nhất định.

Về kỹ thuật, bọc răng sứ chỉ tác động vào phần răng bên ngoài.

- Đầu tiên, nha sĩ sẽ tiến hành tạo cùi răng trụ ngay từ chính những chiếc răng thật bằng cách mài đi.

- Sau đó sẽ lắp thân răng sứ bọc ra bên ngoài vừa để bảo vệ phần răng thật, vừa phục hình chiếc răng, tạo nên hàm răng mới như thật, đẹp hơn cả về hình dáng và màu răng.

Ưu điểm khi bọc răng sứ cho răng móm

- Cho hiệu quả trong thời gian ngắn. Thay vì phải dành một khoảng thời gian 1,5 – 2 năm để niềng răng thì giờ đây với phương pháp bọc răng sứ bạn chỉ mất 3-4 ngày.

- Chi phí thấp hơn so với niềng răng. Nếu bạn chỉ bọc một vài răng sứ thì chi phí thấp hơn nhiều so với phương pháp niềng răng.

- Không chỉ khắc phục được tình trạng răng móm, bọc răng sứ còn giúp điều chỉnh lại hình dáng cũng như màu sắc của răng một cách tự nhiên nhất.


- Không gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng như khi bạn niềng răng.

Một lưu ý nho nhỏ chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đó chính là việc lựa chọn địa chỉ nha khoa để thực hiện. Dù là niềng răng hay bọc răng sứ, bạn cũng nên thực hiện tại nha khoa uy tín, chất lượng. Chỉ như vậy thì hiệu quả mới có thể cao nhất. 
 
Top