Khi niềng răng, vị trí của các răng sẽ di chuyển, khớp cắn được điều chỉnh bởi vậy việc niềng răng giúp mặt thon gọn là có thật. Tuy nhiên không phải trường hợp nào niềng răng cũng có tác dụng làm thon gọn khuôn mặt. Tham khảo bọc răng sứ giá bao nhiêu từ nha khoa uy tín.

Niềng răng thẩm mỹ là gì?

Niềng răng là việc sử dụng lực kéo của mắc cài, dây thun hay hay niềng để dịch chuyển và sắp xếp răng về đúng vị trí của nó, giúp hàm răng của bạn đều và đẹp hơn, tạo nét hài hòa giữa tổng thể khuôn mặt. Niềng răng thẩm mỹ là cả một quá trình sử dụng khí cụ niềng răng, thông thường một ca niềng răng thành công sẽ kéo dài từ 1 đến 3 năm, tùy vào mức độ khuyết điểm trên răng của từng người. Địa chỉ nha khoa trồng răng implant ở đâu tốt nhất?

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ sẽ được áp dụng trong các trường hợp như răng hô móm, răng chìa, răng thưa, răng mọc lệch lạc hay chen chúc. Trong quá trình niềng răng, bạn cần tuân thủ theo các nguyên tắc của bác sĩ để không làm ảnh hưởng đến kết quả niềng răng.
Niềng răng giúp mặt thon gọn không?

Niềng răng giúp mặt thon gọn không?

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Không phải bỗng dưng mà phương pháp này được nhiều người ưa chuộng và được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ răng an toàn và hiệu quả. Với những trường hợp hàm răng bị hô sẽ làm tổng thể khuôn mặt không được hài hòa, răng có xu hướng đưa ra phía trước và làm cho mặt bạn to hơn, khi niềng răng sự thay đổi của răng và xương hàm làm khuôn mặt cũng thay đổi theo.

Khi niềng răng, chân răng và xương hàm sẽ có sự thay đổi. bạn hãy tưởng tưởng là chân răng nằm trong xương hàm và được bao bọc lại. Khi tác động lực để chân răng di chuyển thì xương hàm sẽ bị tiêu đi một phần rất nhỏ cho mỗi lần thay mắc cài. Cứ như thế, chân răng và xương hàm sẽ dần thay đổi.

Những bạn có răng mọc không đều, hô và móm khi niềng răng thì các răng sẽ được chỉnh lại vị trí cân đối, đều theo tỉ lệ thích hợp. Phần răng bị đưa ra phía trước quá mức do hô sẽ được kéo vào bên trong, Từ đó khuôn mặt trông cân đối hơn. Đó là lý do niềng răng giúp mặt thon gọn.

Theo chúng tôi, bạn hãy niềng răng trước để giúp hàm răng đều đặn, cải thiện được tính thẩm mỹ cho hàm răng của mình. Khi hàm răng đều sẽ giúp nụ cười tươi và đẹp hơn rất nhiều lần. Trong quá trình niềng răng, bạn không nên can thiệp phẫu thuật khuôn mặt. Hãy đợi kết quả sau khi niềng răng, phần xương hàm của bạn sẽ có sự thay đổi. . 

Bài viết được trích nguồn: https://nangmuichuansline.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top