Bọc răng sứ giúp bạn có một hàm răng chắc khỏe, đẹp tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo được chức năng ăn uống bình thường cho bạn. Vậy bọc răng sứ titan có tốt không, có được lâu không mà ưu điểm lại nổi trội đến vậy? Hãy cùng nha khoa tìm hiểu các thông tin dưới đây nhé!

Những điều bạn nên biết khi bọc răng sứ

– Khi bạn bọc răng sứ, độ nhạy cảm của răng sẽ giảm đi, bạn sẽ không còn cảm nhận được thức ăn, đồ uống chính xác như ban đầu.

– Khi có sự tác động mạnh lên răng hay bạn ăn các thức ăn cứng, khó nhai thì  răng rất dễ bị tổn thương, nếu bạn bọc sứ kém chất lượng thì khả năng vỡ hay mẻ là rất cao.


-Trong quá trình bọc răng, có thể bạn sẽ bị ê buốt, tuy nhiên tình trạng này sẽ chất dứt một vài ngày sau đó. Nếu thấy đau nhức nặng hơn thì bạn cần đến ngay cơ sở nha khoa để khám và thẩm định lại.

– Một số trường hợp sau khi mài răng để bọc sứ, răng bị yếu đi và không còn được khỏe như trước và tủy răng cũng có thể bị ảnh hưởng nếu độ mài quá sâu.

Công nghệ bọc răng, tay nghề và trình độ của bác sĩ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cũng như tuổi thọ hàm răng của bạn, do vậy hãy lựa chọn một địa chỉ tin cậy, có uy tín để được hướng dẫn và tư vấn đúng đắn nhất.

Răng sau bọc sứ có bền không?

Trường hợp bọc răng sứ có bền không thì phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Ưu điểm lớn của răng sứ là không đổi màu theo thời gian do đó bạn có thể yên tâm bọc và sử dụng, không lo vấn đề màu sắc. Hơn nữa, răng sứ được ưu ái sử dụng nhiều vì có tính thẩm mỹ cao, thay thế và thực hiện các chức năng ăn nhai tương đương với răng thật.

Bọc răng sứ có bền không phụ thuộc vào địa điểm, chất lượng răng sứ và cách chăm sóc sau quá trình bọc răng sứ của bạn. Thông thường, bạn phải chọn một cơ sở boc rang su có chất lượng tốt, máy móc hiện đại với các bác sĩ có chuyên môn vững vàng. 


Hơn nữa, tuy có độ bền cao nhưng cách chăm sóc răng sứ sau khi bọc quyết định lớn đến vấn đề tuổi thọ của răng. Để đảm bảo chất lượng và độ lâu dài của bọc răng sứ thì bạn nên lắng nghe những hướng dẫn của bác sĩ sau khi bọc răng và có chế độ thăm khám định kì cho mình. 
 
Top