Dầu dừa là một loại nguyên liệu phổ biến được dùng cho chăm sóc tóc mềm mượt, cung cấp độ ẩm, kích thích tóc mọc dài nhanh và dày lên. Vậy dầu dừa được sử dụng như thế nào cho đúng khi chăm sóc tóc. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé. Tham khảo thông tin bọc răng sứ được bao lâu từ trung tâm nha khoa uy tín.

Công dụng của dầu dừa 

Dầu dừa chứa rất nhiều thành phần có tác dụng tốt trong việc dưỡng tóc. Vitamin E và các chất chống oxy hóa, axit như axit béo, axit lauric có lợi cho tóc. Giúp ngăn tóc chẻ ngọn, xơ, hư tổn, ngừa gàu hiệu quả, giúp tóc mềm mượt hơn. Thực hiệnniềng răng ở đâu tốt tphcm và an toàn?


Trong dầu dừa có rất nhiều dưỡng chất không những không những giúp tóc mềm mượt mà còn giúp tóc mọc nhanh hơn, đen hơn và giảm tình trạng rụng tóc.
 Công dụng của dầu dừa

Dầu dừa có chứa Axit Lauric, là một chất kháng sinh tự nhiên có trong sữa mẹ có tác dụng kháng khuẩn và kháng nấm mạnh nên rất tốt cho da đầu và chân tóc, giúp bạn loại bỏ tình trạng gàu da đầu.

Với vitamin có trong dầu dừa sẽ ngăn chặn quá trình lão hóa da và tóc. 

Dầu dừa giúp tóc mọc nhanh hơn vì nó có khả năng thâm nhập vào tóc tốt và ngăn ngừa sự giảm thiểu các phân tử protein – một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến tóc rụng và chẻ ngọn.

Tóm lại, dầu dừa chứa vitamin E, axit bão hòa, các khoáng chất sắt, canxi, magie..hiệu quả trong việc trị rụng tóc, giúp tóc mọc nhanh, trị gàu, giúp bạn nuôi dưỡng một mái tóc khỏe và đẹp.

Ủ tóc bằng dầu dừa qua đêm có tốt không

Đối với thắc mắc ủ tóc bằng dầu dừa qua đêm có tốt không, thì câu trả lời sẽ là không nên. Khi ủ tóc bằng dầu dừa qua đêm, tinh dầu dừa có thể thấm vào gối, chăn, quần áo. Lâu ngày sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn trú ngụ gây mất vệ sinh và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Ngoài ra, có có thể là nguyên nhân gây mụn mà bạn không hề biết.

Theo lời khuyên thì bạn chỉ nên ủ tóc với dầu dừa trong vòng 45 phút rồi gội lại đầu. Cách ủ tóc rất đơn giản như sau.

Đầu tiên, bạn hãy thoa dầu dừa lên tóc, cả chân tóc cả phần ngọn tóc. Sau đó, ủ tóc với dầu dừa 45 phút trước khi gội, bạn cũng có thể ủ lâu hơn nếu có thời gian.

Tiếp theo, bạn hãy gội lại đầu với dầu gội để gội sạch hết dầu dừa trên tóc, bạn có thể pha dầu gội loãng ra và gội 2 lần. 

Với phương pháp làm đẹp ủ tóc bằng dầu dừa, bạn nên thực hiện 1 lần/ tuần để có hiệu quả cao. Còn đối với ai có mái tóc khô thì nên sử dụng 2 lần/ tuần để có hiệu quả cao.

Bài viết được trích nguồn: https://catxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top