Massage mặt là một phương pháp tự nhiên giúp khuôn mặt bạn trông tươi sáng, khỏe khoắn. Cũng giống như massage các vùng da khác trên cơ thể, massage mặt mang lại cảm giác thư giãn, giải tỏa căng thẳng và tăng cường tuần hoàn máu cho vùng da mặt. Đây còn được coi là một phương pháp chống lão hóa tuyệt vời vì chăm chỉ massage da giúp loại bỏ nếp nhăn và làm cơ mặt săn chắc hơn. 

Có nên tẩy trắng răng bằng soda không? Cách thực hiện như thế nào?


Tác dụng của việc massage mặt

Massage mặt là phương pháp giúp làn da bạn trẻ hóa với những tác dụng sau đây.

Làm căng da mặt: Với động tác massage góp phần thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giúp da mặt trở nên căng mịn và hồng hào hơn. Trong quá trình massage, mạch máu sẽ được kích thích, giúp da đào thải được các chất độc. Thông tin răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ chia sẻ từ trung tâm nha khoa.1

Làm giảm nếp nhăn: Vì những lo toan trong công việc và cuộc sống, bạn sẽ luôn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi, khiến da mặt hình thành nếp nhăn, ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Massage mặt sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái hơn và ngăn chặn sự hình thành của nếp nhăn.

Tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất: Đối với những ai đang sử dụng các sản phẩm chăm sóc da thì có thể áp dụng cách massage mặt để giúp da có khả năng hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn. 
Tác dụng của việc massage mặt

Thông tin có nên massage mặt hàng ngày không

Tuy massage mặt mang lại rất nhiều lợi ích nhưng có nên massage mặt hàng ngày không thì bạn cần phải lưu ý. Việc massage quá nhiều có thể làm tổn thương da, tùy vào mỗi loại da bạn nên áp dụng chu kỳ chăm sóc khác nhau.

Đối với da dầu thì chỉ nên massage 1 lần/ tuần và mỗi lần massage khoảng 10 phút. Nếu massage không đúng cách có thể làm tăng lượng dầu trên da. 

Đối với da khô nên thực hiện massage 3 lần trên 1 tuần. Một lần massage có thể kéo dài tầm 10 đến 15 phút. Bạn nên làm sạch da mặt trước khi áp dụng phương pháp này.

Đối với da mụn chỉ nên massage 1 tháng 1 lần để tránh gây hại cho làn da.

Đối với da mẫn cảm, chỉ nên massage nhanh khoảng 5 phút, da khô và da thường có thể kéo dài hơn 10 – 15 phút, 2 – 3 lần / tuần

Bạn có thể tự massage mặt tại nhà hoặc có thể đến các spa để được massage chuyên nghiệp, giúp làn da cải thiện tốt hơn. Hãy massage mặt kết hợp với các loại sản phẩm chăm sóc da từ tự nhiên.

Khi thực hiện massage, bạn cũng cần lưu ý nên massage nhẹ nhàng với làn da của bạn, massage nhẹ nhàng đủ để làm nóng cơ và kích thích hệ tuần hoàn máu.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuatniengrangnhakhoadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top