Da nhờn không những rất dễ bị mụn và xuất hiện lỗ chân lông to mà còn khiến chúng ta gặp khá nhiều khó khăn khi chăm sóc da. Trong đó có việc thoa kem dưỡng da ban đêm. Chính vì thế, da nhờn cần dùng kem dưỡng da ban đêm như thế nào? Thông tin nha khoa chia sẻ bọc răng sứ có tác hại gì không hãy tìm hiểu ngay.

Da bóng nhờn dùng kem dưỡng ẩm có tốt không?

Với thắc mắc da bóng nhờn dùng kem dưỡng ẩm có tốt không, chúng tôi xin được chia sẻ rằng da bóng nhờn không có nghĩa là da đã đủ độ ẩm, dầu không phải là độ ẩm và bạn đừng hiểu nhầm để rồi chăm sóc da không đúng cách.

Độ ẩm có nghĩa là lượng nước và việc da hấp thụ được độ ẩm này có nghĩa là da sẽ tăng được lượng nước trong các lớp biểu bì của da và giữ chúng không bị bay hơi mất. Nha khoa thực hiện trồng răng implant ở đâu tốt và an toàn khi bị mất răng?


Đối với ai có làn da bóng nhờn, họ sẽ tìm cách và sử dụng những sản phẩm để loại bỏ dầu nhờn trên da tối đa. Tuy nhiên, họ lại quên răng, khi loại bỏ dầu nhờn trên da cũng là lúc da bạn cần được cung cấp độ ẩm. Việc dưỡng ẩm cho da sẽ giúp bạn luôn căng mịn và khỏe mạnh, ngăn ngừa mụn mọc.
 Thoa kem dưỡng ẩm cho da nhờn đúng cách

Thoa kem dưỡng ẩm cho da nhờn đúng cách

Đối với chị em có làn da nhờn, việc dưỡng ẩm cho da cũng cần phải lưu ý vài điều để có hiệu quả tốt cho làn da mình. Da nhờn không giống da khô, nên bạn không nên để lớp kem dưỡng ẩm trên da qua đêm, điều này có thể sẽ phản tác dụng và gây ảnh hưởng xấu đến làn da.

Da nhờn với đặc điểm tiết ra lượng dầu nhờn thường xuyên, nên khi để kem dương ẩm trên da quá lâu sẽ khiến lỗ cân lông bị bít kín, điều này có thể là nguyên nhân gây ra mụn và gây ra tình trạng lão hóa da, da kém săn chắc. Bạn có thể tham khảo các bước dưỡng ẩm cho da nhờn như sau.

Bước 1: Hãy rửa mặt thật sạch với nước rửa mặt dành cho da nhờn để loại bỏ hết bụi bẩn và bã nhờn tích tụ cả ngày trên da, giúp da thông thoáng, dùng khăn lau khô mặt.

Bước 2: Đối với làn da nhờn, bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm hoa hồng, giúp làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông, làm săn chắc da, hỗ trợ thẩm thấu sản phẩm dưỡng.

Bước 3: Không nên thoa kem quá dày, chỉ cần một lượng kem nhỏ, massage đều lên mặt. Bạn chỉ cần giữ trên da khoảng 2 tiếng đồng hồ rồi rửa mặt lại với nước sạch.

Tùy vào từng loại da, mà bạn hãy có sự lựa chọn sản phẩm kem dưỡng da phù hợp nhất với mình:

- Chẳng hạn như làn da khô, kem dưỡng dành cho da khô giúp da duy trì, cân bằng độ ẩm và làm mờ những nếp nhăn do thiếu nước.

- Còn làn da nhờn, có tuyến nhờn của da hoạt động quá mức. Kem dưỡng da dành cho da nhờn có tác dụng cân bằng độ ẩm, giảm nhờn nhưng không làm da mất đi lượng dầu tự nhiên, mang lại làn da mềm mượt. 

- Bên cạnh đó, những sản phẩm chuyên dành cho da nhạy cảm, có tính chất dịu nhẹ, sẽ cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp da khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa các dấu hiệu kích ứng và làm dịu da mẩn ngứa.

Bài viết được trích nguồn: https://nguyenthilien11456.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top