Răng sứ zirconia hay còn gọi là răng sứ không kim loại, là loại răng sứ cao cấp nhất hiện tại, và được sử dụng ngày càng phổ biến. Và do đó, ưu điểm của răng sứ zirconia là gì? Nhược điểm của răng sứ zirconia là gì? Luôn là điều quan tâm của nhiều người. Hãy cùng chúng tôi phân tích bọc răng sứ cho răng hàm sâu cùng những ưu điểm và nhược điểm của răng sứ zirconia bạn nhé.

Răng sứ zirconia có hiệu quả không?

Răng sứ zirconia thuộc dòng răng sứ toàn sứ, được làm bằng sứ nguyên chất và hiện đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng nhằm phục hình răng trong các trường hợp răng vỡ mẻ, răng điều trị tủy, răng hô móm, lệch lạc, răng thưa ở mức độ nhẹ. Tuy nhiên, trước rất nhiều sự lựa chọn khác nhau thì khách hàng thường thắc mắc răng sứ zirconia có tốt không. Để hiểu rõ vấn đề này, bạn cần tìm hiểu về ưu và nhược điểm của dòng răng sứ cao cấp này. Giá bọc răng sứ zirconia với bọc răng sứ kim loại loại nào cao hơn?


Răng sứ zirconia có hiệu quả không?

Ưu điểm của răng sứ zirconia 

- Răng sứ zirconia có sườn và phần bên ngoài được làm bằng sứ, có độ thấu quang như ngà răng thật, không gây đen viền nướu, nhìn bằng mắt thường khó nhận ra đâu là răng thật răng giả. Tính thẩm mỹ cao là một trong những ưu điểm vượt trội của loại răng sứ này, khắc phục được các khuyết điểm của răng sứ kim loại.

- Ngoài ra, răng sứ zirconia có độ tương hợp sinh học cao, lành tính với cơ thể, không gây kích ứng trong môi trường khoang miệng. 

- Khả năng chịu lực của răng sứ zirconia rất tốt, bạn có thể thoải mái ăn nhai. Tuy nhiên, cũng cần hạn chế những thực phẩm không tốt cho răng sứ.

Nhược điểm của răng sứ zirconia 

Với những ưu điểm mà răng sứ zirconia có thì nhược điểm lớn nhất của dòng răng sứ này là chi phí thực hiện khá cao. Chính vì vậy, trước khi bọc răng sứ, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn những phương pháp bọc răng sứ phù hợp với túi tiền của mình.

Răng sứ zirconia bao lâu thì thay

Khác với răng sứ kim loại, răng sứ zirconia có tuổi thọ trung bình cao hơn, dao động từ 15 đến 20 năm, thậm chí là cao hơn nữa nếu chăm sóc và bảo vệ răng sứ đúng cách. Răng sứ kim loại sau một thời gian sử dụng, sẽ bị oxy hóa gây đen viền nướu, buộc khách hàng phải thay lại răng sứ mới chỉ sau 5- 7 năm. Còn đối với Răng sứ zirconia thì có khả năng chống bám dính, không bị oxy hóa và không gây đen viền nướu, duy trì được màu sắc tự nhiên trong thời gian dài.

Răng sứ zirconia được thiết kế bởi công nghệ hiện đại, sát khít với cùi răng thật. Chỉ cần bạn thực hiện bọc răng sứ tại các cơ sở nha khoa uy tín thì loại răng sứ này sẽ đme lại sự hài lòng cho bạn.

Hẳn những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc răng sứ zirconia có tốt không. Nếu bạn đang có nhu cầu bọc răng sứ thì hãy đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Bài viết trích nguồn tại: https://nangmuitm.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top