Trồng răng sứ thẩm mỹ hiện nay đang là dịch vụ nha khoa được ưa chuộng. Tình trạng răng gãy vỡ sẽ được khắc phục hiệu quả để duy trì ăn nhai và thẩm mỹ. Tuy nhiên, với nhiều phương pháp trồng răng như hiện nay thì rất khó để xác định được mức giá nếu chưa trải qua thăm khám. Những chia sẻ dưới đây có thể làm rõ cho bạn. Tìm hiểu ngay bọc răng sứ titan có tốt không khi có nhu cầu thực hiện. 

Khi răng bị mất đi, dù là vô tình hay cố ý thì vẫn gây ảnh hưởng đến răng toàn hàm. Chức năng ăn nhai suy giảm, tính thẩm mỹ không được duy trì, lâu ngày còn gây tiêu xương hàm khiến má bị tóp lại, gương mặt già nua hơn. Kể từ khi giải pháp trồng răng sứ thẩm mỹ ra đời đã giúp khắc phục hiệu quả những tác hại trên. 
Trồng răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu-
Phục hình răng sứ thẩm mỹ*

Trồng răng sứ thẩm mỹ là gì?

Trồng răng sứ thẩm mỹ là phương pháp giúp phục hình lại chức năng thẩm mỹ và ăn nhai trong những trường hợp mất răng, răng sứt mẻ. Trồng răng sứ được tiến hành để lấp khoảng trống của răng mất bằng nhiều cách như dùng hàm giả tháo lắp, cầu răng sứ hoặc cấy implant. Mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm riêng nhưng chung quy lại vẫn là khôi phục chức năng của răng đã mất. 

Trước khi tìm hiểu trồng răng cửa giá bao nhiêu, bạn cần hiểu những lợi ích khi thực hiện trồng răng sứ như sau:

- Sau khi phục hình răng, dù là phương pháp nào thì bạn vẫn có hàm răng đều đẹp, thẩm mỹ như răng thật, ăn nhai tốt.

- Răng sứ không đổi màu, có độ bền cao, duy trì lâu dài nên sẽ giúp bạn có sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.
Trồng răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu-2
Mất răng gây nhiều hậu quả nghiêm trọng*
- Phương pháp cấy ghép implant còn thay thế chân răng thật nên ngăn chặn được tiêu xương hàm tối đa. 

Từ những điều trên, có thể thấy, trồng răng sứ được áp dụng trong nhiều trường hợp:

- Gãy vỡ một hoặc nhiều răng khiến khả năng ăn nha suy giảm cũng như làm cho bạn kém tự tin khi giao tiếp công việc hàng ngày.

- Răng bị gãy còn hoặc mất chân răng nhưng không muốn can thiệp vào xương hàm.

- Bị mất răng ở các vị trí có tình thẩm mỹ, dễ nhìn thấy.

- Răng sứt mẻ lớn do va chạm, chấn thương. 

Đối với các trường hợp mất răng và mất cả chân răng, tốt nhất nên thực hiện cấy ghép implant hơn là làm cầu răng sứ. Với sự tiến bộ của khoa học hiện nay, bạn không cần quá lo lắng trồng răng implant có đau không nữa.

Trồng răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu?

Giá trồng răng sứ trên thực tế phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

- Vật liệu: Vật liệu trồng răng càng rẻ thì độ bền càng giảm, gây nhiều biến chứng cho răng miệng. Chất liệu càng đắt thì độ bền càng cao, nguy cơ biến chứng gần như không xảy ra. 

- Số lượng răng cần trồng: Răng cần trồng càng nhiều thì chi phí càng cao, với những người phải trồng nhiều răng, cần tính toán kỹ lưỡng trước khi chọn vật liệu vì chi phí khi nhân với số răng sẽ tăng lên rất nhiều. 
Trồng răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu-3
Nên trồng implant khi mất nhiều răng*
- Phương pháp trồng răng sứ thẩm mỹ: Mỗi phương pháp có một mức giá phù hợp. Nếu như hàm giả tháo lắp và cầu răng sứ không biến đổi giá mạnh thì chi phí trồng răng implant lại phụ thuộc vào loại trụ và loại răng sứ. 

- Địa chỉ nha khoa: Chi phí tại mỗi nha khoa sẽ có sự chênh lệch tùy vào chất lượng trang thiết bị, trình độ bác sĩ, chế độ bảo hành,…Chất lượng càng cao thì dịch vụ càng tốt và an toàn hơn những nha khoa giá rẻ, chất lượng kém. 

Chính vì những yếu tố trên, nên bạn cần phải đến trực tiếp nha khoa thăm khám, xác định tình trạng mất răng cụ thể mới có thể có mức giá trồng răng sứ thẩm mỹ phù hợp. Hãy chọn nha khoa chất lượng, uy tín để phục hình răng an toàn.
 
Top