Răng ố vàng là hiện tượng khá phổ biến, để lấy lại hàm răng trắng đẹp thì phương pháp thường dùng là tẩy trắng răng. Tuy nhiên trường hợp răng ố vàng từ bên trong thì làm thế nào? Có thể tẩy trắng răng được không? Những câu hỏi trên sẽ được trả lời ngay trong bài viết dưới đây.

Nguyên nhân răng bị vàng từ bên trong 

Răng bị vàng từ bên trong có thể do bạn sử dụng các loại thuốc có chứa chất làm vàng răng. Có thể kể đến thuốc kháng sinh etracycline và doxycycline thường sử dụng đối với trẻ dưới 8 tuổi, những loại thuốc kháng sinh này có thể khiến răng đổi màu. Chất chlorhexidine, một chất khử trùng được sử dụng trong nước súc miệng cũng là nguyên nhâ gây vàng răng bên trong. Việc sử dụng nhiều florua làm mất màu bên trong. Giá cạo vôi răng hết bao nhiêu tiền?


Ngoài ra, nguyên nhân khiến răng vàng bên trong phải kể đến do ý thức vệ sinh răng miệng không đúng cách, thường xuyên sử dụng những loại thực phẩm làm răng ố vàng như cà phêm trà, nước uống có ga hay thói quen hút thuốc lá. Việc vệ sinh răng miệng kém sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công, làm hại răng và từ đó hình thành những mảng bám cao răng có màu vàng, lâu ngày gây vàng răng.

Cách khắc phục răng bị vàng từ bên trong

Cách khắc phục răng bị vàng từ bên trong

Có rất nhiều phương pháp để khắc phục răng bị vàng bên trong như bọc răng sứ hay tẩy trắng răng, tùy vào tình trạng răng của bạn mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.

Trong trường hợp răng vàng bên trong do di truyền hay do bị nhiễm kháng sinh thì bạn nên chon phương pháp bọc răng với quy trình bọc răng sứ chuẩn để có hàm răng trắng sáng hiệu quả.

Còn đối với trường hợp răng bị vàng bên trong do các tác động bên ngoài thì bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp tẩy trắng răng hiện đại tại phòng nha để giúp bạn có hàm răng trắng sáng và tự tin hơn.

Tại nha khoa Đăng Lưu, các phương pháp tẩy trắng răng hiện đại đều thực hiện đúng quy trình, đạt chuẩn vệ sinh trong từng khâu thực hiện. Nếu bạn muốn tẩy trắng răng, bạn cần đến cơ sở nha khoa để được thăm khám và tư vấn miễn phí. Trường hợp bạn mắc các bệnh lý về răng thì bạn sẽ được điều trị rồi mới tiến hành tẩy trắng, để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. 

Bài viết trích nguồn tại: https://taytrangrang304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top