Nước ép giảm béo bụng- Nước ép trái cây luôn được coi là thần dược cho sức khỏe và làn da, vóc dáng. Nước ép rau củ không những giúp tăng cường miễn dịch, thúc đẩy tiêu hóa mà còn cung cấp nhiều vitamin thiết yếu cho cơ thể. Uống nước ép thường xuyên sẽ tăng cường trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân, làm đẹp rất hiệu quả.


Nước ép củ dền

Củ dền chứa rất ít calo nhưng lại rất giàu vitamin C, magie, sắt,...Nước ép củ dền sẽ giúp cải thiện mức độ oxy hóa của cơ thể đến 16%, vì vậy có tác dụng giảm bớt mệt mỏi, có sức khỏe. Theo nghiên cứu được Viện sức khỏe khoa học Usan cho thấy, chỉ cần uống 1 ly nước ép củ dền thường xuyên không chỉ giúp dáng đẹp, da khỏe mà còn có tác dụng giảm mất trí nhớ và phòng ung thư.

Giảm béo bụng bằng nước ép
Nước ép bơ giảm cân và làm đẹp da

Nước ép dưa chuột

Là loại nước ép giảm béo bụng hàng đầu trong các thực phẩm giúp làm giảm lượng mỡ thừa của cơ thể. Dưa chuột chứa sulfur và silicon, là những thành phần có lợi cho thận, giúp bài tiết axit uric, hạn chế quá tình sản sinh tế bào mỡ. Ngoài ra, dưa chuột có thành phần chủ yếu là nước, chất xơ cùng hàm lượng calo thấp, sẽ đánh tan mỡ thừa nhanh chóng.
*** Tham khảo thông tin từ nha khoa: bọc răng sứ titan 
Nước ép bơ

Là loại trái cây được nhiều người ưa thích, loại quả này còn có tác dụng giảm mỡ bụng hoàn hảo. Với hàm lượng chất béo không bão hòa ở dạng đơn thể, bơ rất tốt cho quá trình tiêu hóa, giamt cholesterol có hại. Tuy nhiên, với loại nước ép giảm mỡ bụng này, sau khi say sinh tố bạn hãy cho vào một ít đường để quá trình giảm béo được tối đa nhất.

Bạn có thể kết hợp bơ với lựu, mật ong và sữa chua không đường để giảm mỡ hiệu quả hơn. Bơ và lựu chứa nhiều natri và vitamin C cùng nhiều dưỡng chất cần thiết, kết hợp với nhau sẽ giảm tỉ lệ cholesterol trong máu, hạn chế được vệc tích tụ chất béo.

Nước ép chuối

Là loại quả chứa nhiều chất xơ, giúp bạn có cảm giác no lâu và hạn chế được cơn thèm ăn. Vì vậy chuối chính là trợ thủ đắc lực trong việc giảm cân lấy lại vóc dáng.

 Trong chuối chứa chất norepinephrine nên chuối có khả năng làm phân giải các chất béo có trong cơ thể, đồng thời ngăn chặn quá tình tích tụ mỡ thừa. Không những thế, chuối rất giàu kali nên bạn không cần lo lắng về việc tăng cân, ngược lại sẽ giúp giảm cân hiệu quả.

Nước ép cà chua

Mỗi ngày nên uống 1 ly nước ép cà chua không chỉ giúp trắng da mà còn trị tàn nhang hiệu quả, Trong cà chua giàu vitamin C có thể khống chế đưược hoạt dộng của tyrisinase trong da. Ngoài ra, cà chau còn chứa nhiều axit có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất, thúc đẩy bài tiết dihcj dạ dày, tăng cường quá trình tiêu hóa các thực phẩm nhiều dầu mỡ. Uống nửa lít nước ép giảm béo bụng từ cà chua sẽ giúp giảm kích thước vòng eo nhanh chóng.

Nước ép táo, lê

2 loại quả này chứa nhiều dưỡng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể, Lê chứa nhiều nước nên sẽ giúp nhanh no hơn, hạn chế được lượng thức ăn tiêu thụ. Táo chứa nhiều vitamin, chất xơ, khoáng chất có công dụng dưỡng ẩm cho da và ức chế melanin trong da. Ngoài ra, nước ép táo có vitamin C nên thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng cường đốt cháy mỡ thừa vùng bụng.

Trên đây là những loại nước ép giảm béo bụng hiệu quả nhanh chóng, giúp chị em phụ nữ sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc sau một thời gian kiên trì áp dụng. Ngoài các loại nước ép trên, bạn có thể tham khảo thêm nhiều loại khác ở những bài viết của chúng tôi tại tráng web này.
Bài viết trích nguồn tại: taytrangranglaserwhitening.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top