Nha khoa răng sửa đời nhằm giúp khắc phục hiệu quả những khuyết điểm răng sứt mẻ hay mất răng hiệu quả. Phương pháp này hiện nay được nhiều người lựa chọn và hài lòng với kết quả sau khi thực hiện. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan đến dịch vụ này.

Các dịch vụ nha khoa răng sứ cao cấp

Sự phát triển công nghệ đã cho ra đời các phương pháp nha khoa răng sứ khác nhau. Hiện nay, có các dịch vụ nha khoa răng sứ cao cấp như:

Răng sứ Ziconia

Răng sứ Ziconia được làm bằng chất liệu Ziconia với vật liệu rắn chắc và có màu đẹp tự nhiên như màu của răng thật. Phương pháp này có khả năng tích hợp sinh học cao nên không gây dị ứng hay các biến chứng khác trong quá trình sử dụng. Quy trình tẩy trắng răng bằng công nghệ bleachbright.

Răng sứ Venus

Răng sứ Venus có thể chịu được lực lên đến 1400 Mpa và chịu được nhiệt độ trên 1600 độ C. Có độ bền gấp 5 lần so với các dịch vụ răng sứ thông thường khác.

Các dịch vụ nha khoa răng sứ cao cấp

Răng sứ Cercon

Răng sứ Cercon có cấu tạo bên trong và bên ngoài đều làm bằng vật liệu sứ. Loại răng sứ này có màu giống như răng thật nên đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Thực hiện bọc răng sứ Cercon không gây đen viền nướu hay bị đen khi có ánh sáng chiếu vào. Vì vậy, khách hàng có thể an tâm lựa chọn bọc răng sứ veneer cũng rất tốt.


Bọc răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu

Thực biện bọc răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Với đội ngũ bác sĩ uy tín và nhiều năm kinh nghiệm đã tiến hành thực hiện thành công cho nhiều khách hàng khác nhau.

Hệ thống máy mọc cũng được chú trọng đầu tư đầy đủ và hiện đại. Nhằm hỗ trợ cho quá trình thực hiện diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Đội ngũ nhân viên y tá cũng rất tận tình và chu đáo, vì vậy mang lại cảm giác an tâm cho khách hàng.

Trên đây là mộ số thông tin liên quan đến dịch vụ. Mọi thắc mắc khác khách hàng có thể gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://tuvanniengrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top