Tẩy trắng răng và lấy cao răng là những phương pháp đơn giản trong nha khoa, giúp làm răng sáng bóng hơn, tuy nhiên quy trình thực hiện hoàn toàn khác nhau. Vậy nên tẩy trắng răng hay lấy cao răng. Bài viết này sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích về hai loại hình dịch vụ này để giúp bạn có thể đưa ra quyết định nên tẩy trắng răng hay lấy cao răng. Ngoài ra, có thể quan tâm đến thực hiện cấy ghép răng implant ở đâu tốt?

Lấy cao răng
Cao răng chính là những mảng bám thức ăn lâu ngày tích tụ lại, là nguyên nhân chính gây ra các vết ố vàng dưới chân răng làm mất thẩm mỹ, gây ra bệnh viêm nướu, viêm nha chu, khiến hơi thở của bạn có mùi…

Nên lấy cao răng hay tẩy trắng răng
Lấy cao răng

Lấy cao răng là phương pháp sử dụng đầu sóng siêu âm giúp loại bỏ những mảng vôi răng bám chắc trên bề mặt răng. Lấy cao răng giúp phòng ngừa sâu răng, viêm nướu… Bạn nên đi lấy cao răng định kì khoảng 3-6 tháng/lần để bảo vệ răng khỏi vi khuẩn gây hại.

---Có thể bạn quan tâm: niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ

Lấy cao răng bằng máy siêu âm sẽ ít đau, ít chảy máu và sạch hơn. Sau khi lấy cao răng, có thể có cảm giác ê buốt, đau, nhiều hay ít tùy vào tình trạng của mỗi người. Cảm giác ê buốt sẽ kéo dài khoảng 1-2 ngày khi ăn uống nhất là uống nước nóng quá hay quá lạnh. Sau khi lấy cao răng, răng của bạn nhìn sẽ sáng bóng hơn rất nhiều tuy nhiên màu sắc của răng sẽ không thay đổi.

Tẩy trắng răng
Muốn răng trắng sáng hoàn hảo thì tẩy trắng răng là phương pháp tốt nhất. Tẩy trắng răng giúp cải thiện tình trạng răng bị ố vàng và trắng hơn so với màu răng ban đầu. Tẩy trắng răng ngoài ra mang lại sắc trắng sáng cho hàm răng, nó còn có nhiều tác dụng bất ngờ mà không phải ai cũng nhận ra như cải thiện khuôn mặt, giảm hôi miệng, tăng sự tự tin, tạo sự thu hút hấp dẫn.
<> Thông tin nha khoa niềng răng hô giá bao nhiêu nhiều bạn đọc tìm kiếm
Ngày nay, có nhiều phương pháp tẩy trắng răng khác nhau được cải tiến với nhiều tính năng ưu việt giúp an toàn hơn cho răng và sức khỏe. Tẩy trắng răng được thực hiện nhanh gọn, răng của bạn sẽ được vệ sinh sạch sẽ rồi bôi một lớp thuốc tẩy trắng và chiếu ánh sáng đặc biệt, chỉ trong một khoảng thời gian nhất định răng sẽ trắng hơn so với lúc chưa điều trị.

Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín
Hiện nay trên thị trường đang tồn tại rất nhiều công nghệ tẩy trắng răng, các cơ sở phòng khám có dịch vụ tẩy trắng răng mọc lên như nấm, thậm chí khách hàng còn có thể tự tẩy trắng răng bằng phương pháp tự nhiên hoặc tự mua thuốc tẩy về sử dụng. Đây cũng là lý do dẫn đến nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra do thiếu hiểu về tình trạng răng miệng hay kỹ thuật không đảm bảo, không ít trường hợp sau khi tẩy trắng răng không những răng không trắng lên mà còn bị gãy răng, bỏng lợi, viêm tủy… Vì vậy, lời khuyên cho tất cả những khách hàng có nhu cầu tẩy trắng răng là nên tìm đến cơ sở, bệnh viện nha khoa uy tín để tránh tiền mất tật mang.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top