Loại răng sứ phổ biến hiện nay là một trong những giải pháp giúp phục hình chỉnh nha hiệu quả. Thực hiện bọc răng sứ nhằm mang đến hàm răng đều và trắng sáng hơn như ý muốn. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây. Phục hình răng sứ không làm mất quá nhiều thời gian của bạn. Sau khi phục hình bạn sẽ sở hữu chiếc răng chắc khỏe đáp ứng được nhu cầu ăn nhai thường ngày và đảm bảo tính thẩm mỹ cho hàm răng của bạn.

Ưu điểm của các loại răng sứ cao cấp

Cùng với sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời các phương pháp Nha khoa răng sứ khác nhau. Nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng. Hiện nay có các dịch vụ răng sứ phổ biến như:

Răng sứ Ziconia

Răng sứ Ziconia được làm bằng nguyên liệu Ziconia có độ cứng và chịu được lực mạnh. Màu răng sứ có màu tương đồng với răng thật nên rất khó phát hiện. Răng sứ Ziconia có tính tương thích sinh học cao nên không gây kích ứng và không để lại những biến chứng về sau, vì vậy khách hàng có thể an tâm. Chi phí thực hiện phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền là hợp lý?


Kết quả bọc răng sứ có thể kéo dài về sau, có thể duy trì từ 10 - 15 năm, tùy vào tình trạng của mỗi người. Chi phí thực hiện dịch vụ này tương đối cao nên nhiều người còn e ngại.

Ưu điểm của các loại răng sứ cao cấp

Răng sứ Titan

Là loại răng sứ bán phần, bên ngoài vẫn là lớp sứ bao phủ, chỉ có sườn kim loại bên trong là bằng titan.Kim loại Titan được dùng phỏ biến trong y học: được sử dụng trong cấy ghép vào cơ thể người vì nó không gây dị ứng, ung thư, biến dạng,…

Ưu điểm là giá rẻ nhưng tính thẩm mỹ không cao do đó loại này thường được sử dụng phục hình răng hàm thay vì dùng thay thế cho răng cửa. Phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ laser whitening.

Răng sứ Venus

Răng sứ Venus thẩm mỹ được làm bằng chất liệu phôi sứ tự nhiên. Loại răng sứ này có chịu được lực lên đến 1400 Mpa và chịu được nhiệt độ 1600 độ C. Loại răng sứ này được các chuyên gia đánh giá cao về mặt thẩm mỹ cũng như chất lượng.

Tùy vào từng khuyết điểm và nhu cấu của khách hàng các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Mọi thông tin khác liên quan khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Răng - Hàm - Mặt để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://tuvanniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top