Vì sao nên tẩy trắng răng? Sở hữu hàm răng trắng sáng lại là nhu cầu thiết yếu của hầu như mọi cá nhân. Và thế là người ta phải tìm mọi cách để tẩy trắng nó. Vậy ngoài lý do thẩm mỹ đó thì còn lý do nào nữa lý giải cho câu hỏi vì sao nên tẩy trắng răng?

Vì sao nên tẩy trắng răng?
<> Thông tin bọc răng sứ có tẩy trắng được không cung cấp từ nha khoa
Tẩy trắng răng là một trong những biện pháp giúp cải thiện thẩm mỹ răng. Rõ ràng hàm răng trắng sáng mang lại sự tự tin, và làm chúng ta trông trẻ hơn nhiều so với việc có một hàm răng sậm màu. 
Tẩy trắng răng là một trong những biện pháp giúp cải thiện thẩm mỹ răng
Nụ cười tươi tắn sẽ giúp bạn có thêm sự tự tin khi xuất hiện trước đám đông, khi tham gia các buổi tiệc tùng, phỏng vấn hay gặp khách hàng, hoặc đơn giản là cho những bức ảnh của bạn có thêm điểm nhấn ấn tượng. Hàm răng trắng cũng khiến khuôn mặt của bạn tươi trẻ và quyến rũ hơn.

Nụ cười tươi tắn sẽ giúp bạn có thêm sự tự tin khi xuất hiện trước đám đông
Giá tẩy trắng răng bao nhiêu?

Với công nghệ hiện đại ngày nay, việc tẩy trắng răng không còn là điều quá khó khăn. Bạn có thể chọn các dịch vụ tẩy trắng chuyên dụng tại phòng khám như tẩy trắng răng bằng đèn Laser. Tẩy trắng răng Laser Whitening là một phương pháp tẩy trắng răng sử dụng ánh áng của đèn Laser để hoạt hóa thuốc tẩy trắng, giúp răng của bạn trắng lên nhiều so với màu răng ban đầu. 

Với công nghệ hiện đại ngày nay, việc tẩy trắng răng không còn là điều quá khó khăn
Vậy tẩy trắng răng bao nhiêu tiền? Tại Nha khoa Đăng Lưu, chi phí tẩy trắng răng tại phòng nha là 2.500.000 VNĐ/2 hàm, còn đối với những răng bị nhiễmTetra thì chi phí tẩy trắng từ 3.000.000- 5.000.000 VNĐ/2 hàm.

Răng của bạn cần được quan tâm chăm sóc như mọi phần khác của cơ thể
Răng của bạn cần được quan tâm chăm sóc như mọi phần khác của cơ thể. Càng ngày, răng bạn càng vàng và sậm màu bởi vết dính và quá trình ăn mòn tự nhiên của răng. Tẩy trắng răng là một trong những biện pháp giúp cải thiện thẩm mỹ răng rất đáng được cân nhắc.
 
Top